Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Long Thành: Công an xã Long Đức tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020.
Hướng tới tổ chức các hoạt động kỷ niệm 15 năm ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2020); 75 năm ngày truyền thống CAND (19/8/1945 – 19/8/2020); 73 năm ngày thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020). Tối ngày 25/7/2020 Công an xã Long Đức tổ chức buổi phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại khu 15, xã Long Đức. Tham gia buổi lễ phát động phong trào toàn dân tại khu 15, xã Long Đức, huyện Long Thành có 120 người tham dự.
Thông qua buổi phát động đã tuyên truyền nhân dân thực hiện có hiệu quả các nội dung sau:
- Tiếp tục làm chuyển biến nhận thức và hành động của cấp uỷ Đảng, chính quyền, mặt trận, các ban ngành đoàn thể, cán bộ đảng viên và tầng lớp nhân dân trong khu 15 về trách nhiệm, nhận thức trong trào “toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
- Thông tin cho nhân dân biết tình hình ANTT trên địa bàn huyện Long Thành và tình hình ANTT trên địa bàn xã Long Đức. Qua đó giúp nhân dân nhận diện được tình hình diễn biễn của các loại tội phạm để tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác trong phòng, chống các loại tội phạm và bảo vệ an ninh Tổ quốc; đồng thời hướng dẫn nhân dân thực hiện một số biện pháp phòng ngừa và thực hiện các biện pháp nếu có tội phạm xảy ra.
- Ngoài ra trong buổi phát động nhiều câu hỏi đặt ra đối với lực lượng Công an xã trong công tác đảm bảo ANTT như: tình hình đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy vẫn còn, tình trạng thỉnh thoảng có một vài đối tượng ở nơi khác đến đá gà, đề nghị Công an tham mưu gắn thêm camera an ninh... Những ý trên đã được Ban chỉ huy Công an xã giải trình và hứa với nhân dân khu 15 sẽ giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong thời gian sớm nhất.
Thiếu tá Phạm Quốc Cường phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
Thiếu tá Phạm Quốc Cường phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

- Đ/c Thiếu tá Phạm Quốc Cường – Trưởng Công an xã cho biết: Công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTT là một trong những biện pháp công tác quan trọng trong nhiều biện pháp công tác của ngành Công an, để cho biện pháp công tác này có hiệu quả thì lực lượng Công an phải làm sao cho nhân dân tin tưởng, yêu thương cùng với đó là làm sao để mỗi người dân nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ ANTQ. Để qua đó quần chúng nhân dân có sự phối hợp, cung cấp nhiều thông tin có liên quan đến tình hình ANTT trên địa bàn cholực lượng Công an.
Đồng chí Hoàng Minh Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
Đồng chí Hoàng Minh Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Lê Hoàng Minh - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã phát biểu chỉ đạo: Công tác đảm bảo an ninh trật tự là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị, các ban ngành đoàn thể và quần chúng nhân dân, trong đó lực lượng Công an là lực lượng chủ công. Do đó lực lượng Công an phải làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã để huy động các ban ngành, đoàn thể, mặt trận, quần chúng nhân dân phối hợp với lực lượng Công an làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trên đia bàn xã, góp phần phục vụ cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương...
Công an xã Long Đức

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang