Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Phòng An ninh kinh tế tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tại xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ
Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng công nhân và người người nghèo vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, sáng ngày 15/9/2020, tại nhà văn hóa xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ Phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức tặng 100 phần quà gồm tiền mặt, các nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân và 20 xe đạp cho 20 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19, với tổng trị giá gần 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng). Nguồn kinh phí do Phòng An ninh kinh tế vận động Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (Dofico), công ty cổ phần Vina cafe Biên Hòa, công ty Mobifone Đồng Nai và cán bộ chiến sỹ trong đơn vị đóng góp.

Quang cảnh khu vực tặng quà tại nhà văn hóa xã Thừa Đức – Cẩm Mỹ
Quang cảnh khu vực tặng quà tại nhà văn hóa xã Thừa Đức – Cẩm Mỹ

Thông điệp "Chia sẻ yêu thương - chung tay đẩy lùi dịch bệnh", kêu gọi và phát huy tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng tới người dân, người lao động bị ảnh hưởng đến đời sống do dịch bệnh Covid - 19, Phòng An ninh kinh tế cùng các nhà tài trợ đã trao tặng 100 phần quà (mỗi phần quà trị giá 550.000đ) cho những hộ nghèo, cận nghèo tại xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ. Món quà giá trị tuy không lớn nhưng có ý nghĩa thiết thực góp phần động viên các gia đình vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, phòng An ninh kinh tế cùng đại diện nhà tài trợ (Mobilfone) còn trao tặng 20 xe đạp (mỗi chiếc trị giá 2 triệu đồng) cho 20 học sinh nghèo vượt khó tại tại xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, đó là nguồn cổ vũ, động viên không nhỏ đối với các em học sinh, giúp các em có phương tiện đi lại, có điều kiện học tập tốt hơn, tiếp thêm động lực, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập và trở thành người chủ tương lai của đất nước.
Tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó
Tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó
Trong thời điểm này, những sự quan tâm, giúp đỡ của các cá nhân và tổ chức đối với những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đều có ý nghĩa vô cùng lớn lao và trên hết đó là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần nhân văn góp sức cùng cả nước chống dịch bệnh. Thông điệp "Chia sẻ yêu thương - chung tay đẩy lùi dịch bệnh" cần sự chung tay giúp sức của toàn thể cộng đồng. Sự hỗ trợ của Phòng An ninh kinh tế cùng các nhà tài trợ (Mobilfone Đồng Nai, Vina Cà phê, Dofico) dù chưa lớn nhưng cũng giúp người dân chia sẻ phần nào khó khăn, mang đến niềm vui về tinh thần trong hoàn cảnh "Một miếng khi đói bằng một gói khi no". Phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh Đồng Nai mong muốn sự sẻ chia này sẽ tiếp thêm động lực để những người dân ổn địch cuộc sống và tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng, góp phần cùng cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh ./.
PA04

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang