Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Biên Hòa: Trộm cắp điện thoại di động bị người dân bắt quả tang tại chỗ
Theo đó, sáng sớm ngày 16/9/2020 Nguyễn Thị Tuyết Hằng (35 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) cùng chồng đi đến chợ “Trại Bò” thuộc KP5A, P Long Bình để mua đồ. Khi đi ngang đến một cửa hàng Bách Hóa Xanh, Hằng phát hiện trên chiếc xe mô tô Air blade đang đậu trước cửa hàng có một chiếc điện thoại di động hiệu Iphone 6 Plus đang để trong hộc đựng đồ của xe.
“Lòng tham nổi lên”, Hằng nói chồng dừng xe lại để đi mua đồ. Sau đó, Hằng lân la đến gần xe mô tô trên rồi lén lấy trộm chiếc điện thoại. Ngay lúc này người dân đi chợ xung quanh phát hiện Hằng nên đã nhanh chóng giữ Hằng lại đồng thời trình báo Công an phường Long Bình đến xử lý.
ảnh: đối tượng Nguyễn Thị Tuyết Hằng tại cơ quan Công an
ảnh: đối tượng Nguyễn Thị Tuyết Hằng tại cơ quan Công an

Tại cơ quan Công an, Hằng đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Biên Hòa đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Tuyết Hằng về hành vi “trộm cắp tài sản” để tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.
Với tinh thần kiên quyết, dũng cảm đấu tranh, phòng chống tội phạm của người dân đã giúp cho lực lượng Công an tóm gọn được đối tượng trộm cắp, bảo vệ tài sản trao trả cho người bị hại. Qua đó sự việc trên, lực lượng Công an thành phố rất mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự phối hợp tích cực từ người dân để công tác tấn công trấn áp tội phạm đạt được nhiều kết quả, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn, chung tay đẩy lùi tội phạm, xây dựng một môi trường sống văn minh, hiện đại.
Công an phường Long Bình

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang