Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Trao yêu thương cho trẻ em mồ côi, tàn tật và người già neo đơn tại Chùa Diệu Pháp
Sáng 26-9, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp với Công ty TNHH Điện máy Aqua Việt Nam thăm hỏi, trao quà cho trẻ em mồ côi, tàn tật, người già neo đơn không nơi nương tựa tại Mái ấm tình thương chùa Diệu Pháp (Khu phố Tân Cang, phường Phước Tân, TP Biên Hòa).
Tại Chùa Diệu Pháp, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, đại diện Công ty TNHH Điện máy Aqua Việt Nam ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần và trao tặng 1 máy giặt, 1 tủ lạnh, 100 phần quà gồm: 500 kg gạo, 60 đèn trung thu, 50 thùng mì gói, 20 thùng sữa, 10 hộp bánh trung thu và nhiều bánh kẹo… với tổng giá trị gần 50 triệu đồng cho các em mồ côi, tàn tật, người già neo đơn không nơi nương tựa.
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và lãnh đạo Công ty TNHH Điện máy Aqua Việt Nam
trao bảng tượng trưng cho Trụ trì chùa Diệu Pháp
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và lãnh đạo Công ty TNHH Điện máy Aqua Việt Nam
trao bảng tượng trưng cho Trụ trì chùa Diệu Pháp

Sư cô Huệ Đức, Trụ trì chùa Diệu Pháp cho biết: hiện nhà chùa đang nuôi dạy hơn 100 trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn; trong số trẻ em nuôi dưỡng hiện nay có những cháu bị bại não nằm liệt giường. Ngoài ra, chùa còn nhận nuôi dưỡng các bà bầu mang thai ngoài ý muốn từ lúc mang thai cho đến lúc sinh nở. Tâm nguyện của nhà chùa là mong muốn các em nhỏ có một nơi nương tựa để sinh sống, trưởng thành và thành tài, để có thể tự do bước đi con đường riêng của mình. Thay mặt nhà chùa, Sư cô Huệ Đức cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ từ tinh thần đến vật chất của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và mạnh thường quân; những món quà trên sẽ góp phần giúp nhà chùa nuôi dạy các cháu nên người.
Các phần quà trao tặng cho trẻ em và người già
Các phần quà trao tặng cho trẻ em và người già

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

Trao yêu thương cho cho các trẻ em mồ côi tại chùa Diệu Pháp
Trao yêu thương cho cho các trẻ em mồ côi tại chùa Diệu Pháp

Đây là hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc của Tuổi trẻ Công an tỉnh, hưởng ứng chủ trương của Đảng và Nhà nước trong công tác chăm lo, chia sẻ khó khăn với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Tuổi trẻ Công an trong việc giải quyết các vấn đề cấp bách của xã hội. Qua đó, xây dựng hình ảnh đẹp về Công an Đồng Nai bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phụ vụ.
 
 

Thăm hỏi sức khỏe, động viên người già neo đơn, không nơi nương tựa
Thăm hỏi sức khỏe, động viên người già neo đơn, không nơi nương tựa

BCH Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Lãnh đạo Công ty TNHH Điện máy Aqua Việt Nam chụp hình lưu niệm với Sư cô Huệ Đức - Trị trì chùa Diệu Pháp
BCH Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Lãnh đạo Công ty TNHH Điện máy Aqua Việt Nam chụp hình lưu niệm với Sư cô Huệ Đức - Trị trì chùa Diệu Pháp

Hoạt động trên cũng là một trong những thiết thực của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025; mang đến cho trẻ em mồ côi, tàn tật và người già neo đơn có một cái Tết Trung thu ấm áp, trọn vẹn.
Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang