Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Nhơn Trạch: Đội CS PCCC và CNCH tổ chức diễn tập hưởng ứng Ngày toàn dân PC&CC ngày 04/10/2020
Thực hiện Kế hoạch số 178/KH-BCĐ ngày 27 tháng 8 năm 2020 của Ban Chỉ đạo PCCC&CNCH huyện Nhơn Trạch về việc tổ chức các hoạt động PCCC hưởng ứng “Ngày toàn dân PCCC” 4/10/2020.
Sáng ngày 25/9/2020 Đội CS PCCC và CNCH, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp với UBND xã Phú Hữu và các đơn vị liên quan tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu dân cư tại ấp Câu kê, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp triển khai phương tiên chữa cháy
Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp triển khai phương tiên chữa cháy

Qua đợt diễn tập phương án chữa cháy nhằm tuyên truyền giáo dục người dân nâng cao ý thức chấp hành các quy định an toàn PCCC; tổ chức tốt công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và tự thoát hiểm trong các khu dân cư khi có cháy, nổ, sự cố, tai nạn xảy ra và để rút ra bài học kinh nghiệm thực tiễn, đánh giá đúng thực trạng về công tác PCCC&CNCH trên các địa bàn dân cư và tại cơ sở, từ đó bổ sung những nội dung, tình huống thiết thực cho công tác phối hợp về PCCC&CNCH, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Nhằm nâng cao nhận thức cho các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân về công tác PCCC và CNCH. Giúp cho cán bộ, công nhân, viên chức và các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về PCCC&CNCH, từ đó chủ động triển khai thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa để hạn chế thấp nhất các nguy cơ xảy ra cháy, nổ.
Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đang khống chế và dập tắt đám cháy
Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đang khống chế và dập tắt đám cháy

Thực tập phương án phối hợp nhiều lực lượng nhằm chủ động phòng ngừa và nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, kịp thời xử lý các vụ cháy, nổ xảy ra, hạn chế đến mức thấp nhất về người và tài sản do cháy gây ra. Giúp cho các lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở, lực lượng dân phòng và quần chúng nhân dân hiểu, nắm vững các kiến thức cơ bản về PCCC và cứu nạn, cứu hộ để chủ động phòng ngừa và tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ kịp thời có hiệu quả các đám cháy ngay từ ban đầu mới phát sinh, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.
 
 

 
 

Thông qua việc thực tập phương án, các lực lượng tham gia phối hợp đã rút ra những kinh nghiệm quan trọng trong việc triển khai linh hoạt các chiến thuật, đảm bảo an toàn an ninh tại nơi xảy ra đám cháy. Từ đó, có thể giảm tối đa thiệt hại về người và tài sản do cháy gây ra.
CAH Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang