Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
23 tác phẩm tham gia Hội thi lồng đèn Trung thu “Đêm trăng yêu thương”
Chiều 29-9, tại sân chào cờ Công an tỉnh, 23 tác phẩm lồng đèn độc đáo đến từ các Hội, Chi hội phụ nữ cơ sở trực thuộc Hội Phụ nữ Công an tỉnh đua nhau khoe sắc tại Hội thi lồng đèn Trung thu “Đêm trăng yêu thương”.
Năm nay, mô hình lồng đèn những chiếc đèn ông sao, tàu biển, đèn kéo quân, … được các hội viên thể hiện khá đa dạng với thông điệp yêu thương. Bên cạnh đó, những mô hình như Thần kim quy cùng với thanh bảo kiếm, xe cứu hỏa, nửa vầng trăng… cũng được trang trí đẹp mắt, lung linh sắc màu.






Ban Giám khảo chấm chọn các tác phẩm tại hội thi
Ban Giám khảo chấm chọn các tác phẩm tại hội thi

Tất cả những tác phẩm trưng bày tại hội thi là thông điệp của tình yêu thương mà các hội viên dành cho các cháu cô nhi, khuyết tật Trung Tâm huấn nghệ cô nhi và Trung Tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật tỉnh với mong muốn các em nơi đây có một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa.

BGK hội ý, cân nhắc trước khi đưa ra quyết định các giải cho những tác phẩm tham gia
BGK hội ý, cân nhắc trước khi đưa ra quyết định các giải cho những tác phẩm tham gia

Thượng tá Nông Thị Minh Huệ, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức hội thi cho biết: Các tác phẩm đều đẹp mắt, đa sắc màu, đáp ứng được tiêu chí mà Ban Tổ chức đưa ra. Do đó, các thành viên Ban tổ chức rất khó khăn trong việc chấm chọn giải. Song song với hoạt động tổ chức Hội thi, tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em là con CBCS trong lực lượng thì Hội Phụ nữ Công an tỉnh cũng đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, trao quà cho các cháu mồ côi, khuyết tật…














Những chiếc đèn lồng xinh xắn
Những chiếc đèn lồng xinh xắn

Các hoạt động trên đã góp phần mang đến không khí nhộn nhịp cho trẻ em trong mùa Trung thu 2020. Toàn bộ lồng đèn tham gia dự thi sẽ được Ban tổ chức trao tặng cho các cháu cô nhi, khuyết tật tại Trung Tâm huấn nghệ cô nhi và Trung Tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật tỉnh vào sáng mai ngày 30/9.
Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang