Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Hát karaoke gây ồn ào 1 hàng xóm bị đâm tử vong
Ngày 7/10 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã thi hành lệnh bắt trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hoàng Minh, sinh năm 1998 ngụ tại xã Phú lý huyện Vĩnh Cửu để điều tra về hành vi giết người.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ tối 06/10 gia đình anh Trương Hoàng Trọng, sinh năm 1971 ngụ tại ấp Bình Chánh, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu tỉnh Đồng Nai tổ chức tiệc rượu và hát karaoke. Đến khoảng khoảng 23 giờ cùng ngày, bà Đoàn Thị Huê, là hàng xóm của anh Trọng sang nhắc nhỡ, đề nghị anh Trọng ngừng hát không gây ồn ào ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều người hàng xóm xung quanh. Sau đó anh trọng tắt máy giàn karaoke nhưng do bực tức vì bà Huê làm “mất hứng hát” anh Trọng đi ra ngoài cổng chửi bà Huê rồi tiếp tục theo bà Huê chửi tới cổng nhà bà Huê.
Tang vật vụ án
Tang vật vụ án

Thấy mẹ bị chửi, con của bà Huê là Nguyễn Hoàng Minh cầm theo 01 viên gạch và 01 con dao đuổi theo và dùng gạch, dao tấn công anh Trọng khiến anh Trọng gục tại chỗ dù đã được mẹ và anh trai can ngăn. Thấy anh Trọng bị thương Nguyễn Thái Bình là anh trai của Minh chạy tới đưa anh Trọng đi bệnh viện cấp cứu, nhưng anh Trọng đã tử vong sau đó. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Vĩnh Cửu phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường lấy lời khai của một số nhân chứng để điều tra vụ việc. Sau khi gây án, biết mình không thể thoát tội về hành vi của mình, Nguyễn Hoàng Minh đến Công an xã Phú Lý đầu thú.
Hiện vụ việc đang được điều tra xác minh.
CA Vĩnh Cửu

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang