Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Biên Hòa: Đi xin xi măng, trộm cắp luôn điện thoại của thợ xây
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Biên Hòa đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Sang (34 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.
Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng ngày 20/10/2020 Sang cầm túi ni-lon đến một công trình xây dựng nhà ở thuộc tổ 27, Khu phố 3, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa để xin một ít xi măng. Tại đây, anh Đ.D (là thợ xây) đã đồng ý và chỉ Sang đến chỗ bao xi măng đang để ở trước nhà để lấy, sau đó anh D quay vào phía sau nhà tiếp tục làm việc. Trong lúc lấy xi măng, Sang quan sát thấy 01 chiếc điện thoại di động hiệu Redmi Note 5A đang để trên chiếc xe máy dựng ở trong nhà; Lợi dụng lúc mọi người đang làm việc ở phía sau, không có ai trông coi, Sang đã lén lút trộm cắp chiếc điện thoại trên rồi bỏ đi.
Anh L.P.V (24 tuổi) là chủ nhân của chiếc điện thoại trên sau khi phát hiện bị mất tài sản đã đến Công an phường Trảng Dài để trình báo sự việc. Tiếp nhận tin báo, Công an phường Trảng Dài đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập dữ liệu từ camera an ninh để xác định đối tượng gây án. Đến chiều cùng ngày, lực lượng Công an phường đã phát hiện và đưa Sang cùng tang vật về trụ sở cơ quan để tiến hành làm việc.
ảnh: đối tượng Nguyễn Thanh Sang tại cơ quan Công an
ảnh: đối tượng Nguyễn Thanh Sang tại cơ quan Công an


Tại cơ quan Công an, Sang đã thừa nhận hành vi trộm cắp nêu trên. Được biết, Sang đã từng có một tiền án về tội “trộm cắp tài sản” và vừa mới chấp hành xong án phạt tù vào cuối tháng 4 năm 2020.
Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra của Công an thành phố Biên Hòa tiếp tục thụ lý, điều tra theo quy định.
Văn Thư – T.H

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang