Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Tập huấn sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng trang phục chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
Trong 05 ngày (Từ ngày 02 - 06/11/2020), tại Hà Nội, 06 CBCS phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tham gia tập huấn sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng trang phục chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với các địa phương được trang bị thí điểm. Thượng tá Nguyễn Văn Tường - Phó Trưởng phòng PC07 làm Trưởng đoàn.
CBCS Đoàn Công an tỉnh Đồng Nai tham gia tập huấn
CBCS Đoàn Công an tỉnh Đồng Nai tham gia tập huấn

Tại lớp tập huấn, CBCS được hướng dẫn bảo quản, bảo dưỡng và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng bộ trang phục chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
Ngay sau phần lý thuyết, CBCS tham gia thực hành
Ngay sau phần lý thuyết, CBCS tham gia thực hành

Ngay sau phần lý thuyết, CBCS được làm quen với trang phục, thực hành mang trang phục kết hợp bộ mặt nạ phòng độc cách ly. Khi đã thành thạo thao tác này, các chuyên gia tiếp tục hướng dẫn các động tác tay không, di chuyển người bị nạn (Di chuyển tay không, sử dụng cáng di chuyển nạn nhân), di chuyển người trong không gian hạn chế; thực hành rải vòi, cuộn vòi có và không mang mặt nạ cách ly; thực hành đội hình chữa cháy; thực hành mang trang phục chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thao tác sử dụng các thiết bị cắt bê tông, cắt sắt; thực hành chữa cháy nhà liền kề, di chuyển tài sản…
Tại đợt tập huấn, CBCS phải khởi động trước khi bước vào phần thực hành
Tại đợt tập huấn, CBCS phải khởi động trước khi bước vào phần thực hành

Kết thúc tập huấn, CBCS các đơn vị, địa phương đã cùng nhau rút kinh nghiệm, giải đáp những vướng mắc trong quá trình thực hành; các địa phương đã đề xuất, kiến nghị nâng cao chất lượng luyện tập quần áo chữa cháy mới.
Xuân Nam

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang