Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Biên Hòa: Thành lập Đội xung kích phòng, chống tội phạm và hỗ trợ giao thông
Sáng 18-11, Công an TP Biên Hòa tổ chức ra mắt Đội xung kích phòng, chống tội phạm và hỗ trợ giao thông TP Biên Hòa. Tới dự có các đồng chí: Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai; đồng chí Nguyễn Hữu Nguyên, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa.
Lãnh đạo Công an tỉnh và UBND TP.Biên Hòa chụp ảnh lưu niệm với các thành viên Đội Đội xung kích phòng, chống tội phạm và hỗ trợ giao thông TP Biên Hòa
Lãnh đạo Công an tỉnh và UBND TP.Biên Hòa chụp ảnh lưu niệm với các thành viên Đội Đội xung kích phòng, chống tội phạm và hỗ trợ giao thông TP Biên Hòa

Đội xung kích phòng, chống tội phạm và hỗ trợ giao thông TP Biên Hòa, với 20 thành viên tham gia tự nguyện, tiền thân từ Đội “SCB” Biên Hòa tự phát.
Đây là các thanh niên tự nguyện tham gia, không hưởng bất kỳ chế độ nào. Sau khi thành lập, Đội đặt dưới sự quản lý, hỗ trợ về nghiệp vụ của Công an TP Biên Hòa, có nhiệm vụ tích cực phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, phát hiện và thông báo cho lực lượng công an các thông tin về tội phạm; tham gia bắt giữ người có hành vi phạm tội quả tang, người có quyết định truy nã giao cơ quan công an xử lý; hỗ trợ, giúp đỡ những trường hợp bị thương do tai nạn giao thông, nhất là đêm khuya, đường vắng, địa bàn phức tạp về ANTT.
Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ ra mắt Đội Đội xung kích phòng, chống tội phạm và hỗ trợ giao thông TP Biên Hòa
Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ ra mắt Đội Đội xung kích phòng, chống tội phạm và hỗ trợ giao thông TP Biên Hòa

Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đánh giá, 20 thành viên của Đội là những công dân tiêu biểu trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Thời gian qua, các thành viên đã tham gia hoạt động dưới tên gọi Đội SBC Biên Hòa được người dân tin tưởng.
Lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai bày tỏ cảm kích trước việc tự nguyện tham gia bằng cái tâm của các thành viên và yêu cầu sau khi đi vào hoạt động, Đội cần phát huy tối đa trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm an toàn giao thông, hỗ trợ lực lượng công an. Đồng thời đề nghị, Công an TP Biên Hòa cần tạo điều kiện thuận lợi nhất trong hoạt động của Đội và kịp thời khen thưởng các thành tích suất sắc.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, nhận nhiệm vụ, anh Nguyễn Mạnh Hưng, Đội trưởng Đội xung kích phòng chống tội phạm và hỗ trợ giao thông TP Biên Hòa cho biết, các thành viên trong Đội là những thanh niên đã tham gia trong Đội SBC Biên Hòa trong 5 năm qua. Tuy nhiên, thực tiễn quá trình hoạt động gặp nhiều hạn chế do tự phát. Do đó, việc thành lập Đội là điều kiện thuận lợi để các thành viên có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác đấu tranh PCTP, góp phần đảm bảo ANTT ở địa phương. Anh Hưng xin hứa luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động theo quy chế và hướng dẫn của lực lượng công an.
Đình Biên

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang