Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công tác phòng, chống ma túy tại địa bàn 02 khu công nghiệp Hố Nai và Sông Mây
Khu công nghiệp Hố Nai và Sông Mây hiện đang có khoảng 170 doanh nghiệp hoạt động với hơn 65000 lao động. Đồn Công an khu công nghiệp Hố Nai – Sông Mây là đơn vị được giao nhiệm vụ đảm bảo ANTT phục vụ sản xuất kinh doanh của các chủ đầu tư. Nhằm thực hiện tốt công tác tuyên truyền pháp luật nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm trong phòng ngừa, đấu tranh tội phạm và tệ nạn ma túy, tác hại của việc sử dụng trái phép chất ma túy trong công nhân lao động; 6 tháng đầu năm Đồn công an khu công nghiệp đã tổ chức 5 lượt tuyên truyền cho khoảng 400 lao động.
Công tác đấu tranh phòng chống ma túy từ đầu năm 2020 Đồn Công an KCN Hố Nai – Sông Mây đã được triển khai quyết liệt bằng nhiều hình thức, biện pháp như: Kiểm tra hành chính các khu ký túc xá, phối hợp chủ các doanh nghiệp kiểm tra đột xuất các trường hợp công nhân nghi sử dụng ma túy…, qua đó đã phát hiện 03 vụ, 8 đối tượng trong đó 02 vụ sử dụng trái phép chất ma túy và 01 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy Đồn Công an khu công nghiệp Hố Nai - Sông Mây đã lập hồ sơ ban đầu chuyển Đội Kinh tế - Ma túy xử lý theo quy định.
Kiểm tra các công nhân có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại công ty
Kiểm tra các công nhân có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại công ty

Bên cạnh đó, đồn Công an khu công nghiệp thường xuyên trao đổi thông tin, tình hình hoạt động của các đối tượng có biểu hiện nghi vấn, vi phạm pháp luật cho các chủ doanh nghiệp, phối hợp cùng công đoàn công ty tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật về phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự tại các doanh nghiệp; tạo điều kiện để lực lượng bảo vệ tại các khu công nghiệp phối hợp công an trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, góp phần tích cực trong chủ động phòng ngừa, phát hiện tội phạm và tệ nạn ma túy. Nâng cao nhận thức của công nhân lao động về tác hại và hậu quả của ma tuý, để mỗi người tích cực tham gia và tự phòng, chống ma tuý.
Lê Hồng Quân

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang