Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Long Thành: Triệt xóa điểm mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy
Qua công tác trinh sát, quản lý địa bàn và nguồn tin do quần chúng cung cấp, tại địa bàn xã Long An nổi lên một nhóm đối tượng do “Sinh đen” cầm đầu, hoạt động mua bán trái phép chất ma túy. Công an huyện đã chủ động lập kế hoạch đấu tranh triệt xóa.
Ảnh: Đối tượng Trần Văn Toàn (Sinh đen) cùng tang vật.
Ảnh: Đối tượng Trần Văn Toàn (Sinh đen) cùng tang vật.


Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Đội CSĐTTP về KT-MT đã xác định “Sinh đen” tên thật là Trần Văn Toàn, SN: 1989, trú tại ấp 1, xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và Thái Nguyễn Hồng Khanh, SN: 1992, trú tại: Khu Văn Hải, TT. Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai là các đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự đã từng đi cai nghiện tại trung tâm cai nghiện về, nay lại tiếp tục mua bán trái phép chất ma túy cho người nghiện ma túy.
Vào khoảng 10 giờ 00 phút ngày 18/11/2020, Công an huyện Long Thành đã tiến hành bắt quả tang khi Trần Văn Toàn và Thái Nguyễn Hồng Khanh đang bán ma túy cho Nguyễn Minh Anh, SN; 1989, trú tại: ấp Bưng Môn, xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai; thu giữ 02 gói nylong màu trắng, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng, không rõ hình, nghi là ma túy của Nguyễn Minh Anh vừa mua và 300.000 đồng tiền bán ma túy của Toàn.
Tiếp tục khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Văn Toàn, phát hiện trong phòng ngủ có 06 gói nylong kích thước khác nhau, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng, không rõ hình và 01 gói nylong bên trong chứa 01 viên nén, nghi là ma túy tổng hợp cùng 01 bộ dụng cụ sử dụng ma túy. Đồng thời, lực lượng Công an đã làm việc với gần 10 người nghiện ma túy thường xuyên đến mua ma túy của Toàn và Khanh để lập hồ sơ quản lý theo Nghị định 111 của Chính Phủ.
Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành, Trần Văn Toàn, Thái Nguyễn Hồng Khanh và Nguyễn Minh Anh đã thừa nhận toàn bộ hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy của mình. Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành đang tạm giữ hình sự đối với ba đối tượng trên để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Khương Văn Thành - Đội CSĐTTP về Kinh tế - Ma túy

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang