Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Nhơn Trạch: Bắt đối tượng trộm cắp tài sản của doanh nghiệp
Ngày 01/12/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch cho biết hiện đang tiến hành điều tra làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản” của Nguyễn Công Hoan (SN: 1993; HKTT: ấp Thành Công, xã Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) do Đồn CA KCN Nhơn Trạch chuyển giao.
Đối tượng Nguyễn Công Hoan cùng tang vật vụ án
Đối tượng Nguyễn Công Hoan cùng tang vật vụ án

Trước đó, khoảng 16h00’ ngày 28/11/2020 trong quá trình làm việc tại Công ty TNHH G.T.H, Khu công nhiệp Nhơn Trạch 2; Nguyễn Công Hoan nảy sinh ý định lấy trộm nón kết nhãn hiệu Nike của Công ty G.T.H.
Theo đó, Hoan đi đến chuyền 6 xưởng 4 Công ty, lợi dụng lúc không có công nhân làm việc Hoan lấy trộm 01 cái nón kết hiệu Nike màu đen-xám rồi mang đến bàn bảo trì cất giấu vào trong tủ gỗ, sau đó Hoan tiếp tục làm việc bình thường.
Đến khoảng 17h00’ cùng ngày, khi đến giờ tan ca Hoan đi đến bàn bảo trì mở tủ gỗ lấy nón kết nêu trên bỏ vào trong túi xách để mang về nhà, khi ra đến cửa xưởng 4 thì bảo vệ Công ty G.T.H kiểm tra phát hiện bắt giữ Hoan và bàn giao cho Đồn Công an KCN Nhơn Trạch để đấu tranh làm rõ.
Qua làm việc, Nguyễn Công Hoan đã thành khẩn khai nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình; đồng thời khai nhận từ tháng 03/2020 cho đến nay đã nhiều lần lấy trộm nón kết của Công ty G.T.H, Hoan không nhớ rõ cụ thể bao nhiêu lần, mỗi lần Hoan lấy trộm từ 01-03 cái nón kết, tổng số lượng nón kết Hoan lấy trộm của Công ty G.T.H là 55 cái gồm nhiều nhãn hiệu và màu sắc khác nhau. 50 cái nón kết Hoan cất giấu ở nhà tại số 57 hẻm 2220 ấp Thành Công, Vĩnh Thanh, Nhơn Trạch, Hoan đã tự nguyện giao nộp cho Cơ quan Công an, 04 cái nón kết Hoan tặng cho bạn gái (bạn gái Hoan đã tự nguyện giao nộp cho Cơ quan Công an), 01 cái nón kết Hoan lấy trộm ngày 28/11/2020 đã bị thu giữ và giao nộp cho Cơ quan Công an.
Đại diện Công ty G.T.H xác định 55 cái nón kết nêu trên là tài sản của Công ty. Đồn CA KCN Nhơn Trạch đã lập biên bản vụ việc và hoàn tất hồ sơ chuyển cho Đội Điều tra Tổng hợp Công an huyện để xử lý theo thẩm quyền.
CAH Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang