Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Nhiều tập thể và cá nhân Hội phụ nữ Công an tỉnh được khen thưởng tại hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2020 của Tỉnh hội
Ngày 30-12, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Kim Chung, Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy.
Thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy đồng chí Phạm Thị Kim Chung, Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận những thành tích đã đạt được của các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh trong năm 2020. Đồng thời, nhấn mạnh: Năm 2021 là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, vì vậy các cấp Hội cần tập trung tổ chức cho cán bộ, hội viên học tập Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; xây dựng kế hoạch nhằm cụ thể hóa các mục tiêu, chỉ tiêu nghị quyết đề ra liên quan đến phụ nữ. Năm 2021 cũng là năm diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, đặc biệt là đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, Đảng đoàn Hội LHPN tỉnh cần làm tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các cấp Hội tổ chức các hoạt động tuyên truyền, chuẩn bị tốt nội dung đại hội, tham mưu cấp ủy lãnh đạo công tác nhân sự nhiệm kỳ mới.
Đồng chí Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị Hội LHPN các cấp chủ động phối hợp với các ngành, các cấp, các cơ quan, đơn vị giải quyết kịp thời những vấn đề nảy sinh liên quan đến phụ nữ và trẻ em; tiếp tục triển khai thực hiện các đề án, các phong trào thu đua, các cuộc vận động và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Trong đó, cần chú trọng đổi mới, nội dung phương thức hoạt động; rà soát đánh giá thực chất tình hình xây dựng tổ chức Hội, có giải pháp nâng cao chất lượng hội viên, phát huy hiệu quả vai trò của hội viên nòng cốt. Trong công tác giam sát, phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, chính quyền, Hội cần lựa chọn những nội dung liên quan trực tiếp đến đời sống của hội viên, phụ nữ để giám sát, trên cơ sở đó đề xuất cấp ủy, chính quyền giải quyết. Bên cạnh đó, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới diễn biến phức tạp, các cấp Hội cần tiếp tục chủ động tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ hội viên trong công tác phòng chống dịch.
Theo báo cáo của Hội LHPN tỉnh, năm 2020 mặc dù ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng với sự tập trung, nỗ lực, các cấp Hội đã hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đến nay, các cấp Hội đã thực hiện đạt và vượt 34/34 chỉ tiêu. Năm 2021, Hội LHPN tỉnh cũng đã đề ra 11 chỉ tiêu bám sát chủ đề năm do Trung ương Hội LHPN đề ra đó là “Tập trung xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền”.
Cũng tại hội nghị Hội LHPN tỉnh đã tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch góp phần xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh giai đoạn 2010-2020.
Các tập thể có thành tích xuất sắc nhận Bằng khen của UBND tỉnh
Các tập thể có thành tích xuất sắc nhận Bằng khen của UBND tỉnh






Với sự nỗ lực không ngừng trong công tác Hội, tại lễ tổng kết Hội Phụ nữ Công an tỉnh vinh dự được Trung ương Hội LHPN tỉnh Bằng khen cho 2 tập thể, được Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân.
Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang