Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Chương trình nghệ thuật khắc họa hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân
Tối 7/1, tại nhà hát nghệ thuật tỉnh, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch đã tổ chức buổi biểu diễn nghệ thuật tuyên truyền về hình ảnh người chiến sĩ CAND.
Vở diễn “Cuộc chiến” được dựng trên các tài liệu về chuyên án ma túy, những tấm gương có thực trong cuộc sống, ngợi ca ý chí, tinh thần đoàn kết đấu tranh anh dũng vượt qua mọi khó khăn, nguy hiểm của các chiến sĩ công an nhân dân trong cuộc đấu tranh, đẩy lùi tội phạm ma túy, giành lại bình yên và hạnh phúc cho nhân dân. “Cuộc chiến” đã mượn ngôn ngữ của nghệ thuật cải lương để kể câu chuyện cảm động về tình đồng chí đồng đội, về tình người của người chiến sĩ công an nhân dân, truyền tải những thông điệp đẹp đẽ về những hi sinh thầm lặng của các anh không chỉ trên mặt trận ngăn chặn, đẩy lùi tội phạm ma túy mà còn có với nhiều nghĩa cử cao đẹp đem lại sự sống cho nhiều cuộc đời.

Xuyên suốt chương trình, hình ảnh người chiến sĩ Cảnh sát phòng, chống ma túy được tái hiện thông qua diễn xuất của các nghệ sĩ đã nêu bật được sự nỗ lực quyết tâm, hy sinh quên mình của lực lượng Cảnh sát nhân dân với góc nhìn đa chiều, tinh tế, chân thực, thu hút người xem. Vở diễn cũng đã thể hiện những cuộc đấu tranh đầy cam go với tội phạm ma túy, những âm mưu, thủ đoạn của loại tội phạm này, là những cuộc đấu tranh nội tâm đầy khó khăn để vượt lên những cám dỗ, tình cảm cá nhân của các chiến sỹ công an nhân dân…


Những chiến công đó của các anh không chỉ viết tiếp trang sử truyền thống hào hùng của lực lượng, mà còn là nguồn đề tài vô tận vun đắp lên cảm xúc chân thực cho người nghệ sỹ xây dựng thành công hình tượng nghệ thuật về những người chiến sỹ CAND Việt Nam nguyện suốt đời chiến đấu hy sinh “vì cuộc sống bình yên, vì hạnh phúc của nhân dân”.
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các nghệ sĩ nhà hát nghệ thuật tỉnh
Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các nghệ sĩ nhà hát nghệ thuật tỉnh

Đức Anh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang