Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Long Thành: Công an xã An Phước tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tuyên truyền, vận động sâu rộng đến người dân tham gia cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm trên địa bàn xã.
Tiếp tục thực hiện chuỗi hoạt động ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự Đại hội Đảng toàn dân quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Sáng ngày 16/01/2021, lồng ghép vào Hội nghị tổng kết năm 2020, phương hướng nhiệm vụ 2021 của ấp 5 Công an xã An Phước đã tổ chức buổi tuyên truyền, phát động toàn dân bảo vệ ANTQ cho người dân trên địa bàn.
Tại buổi phát động, đông đảo nhân dân ấp 5 đã được tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như các yêu cầu, nhiệm vụ của công tác bảo vệ ANTT của đơn vị, địa phương; quyền và nghĩa vụ công dân trên lĩnh vực bảo vệ ANTT. Bên cạnh đó, Công an xã cũng thông tin đến người dân về tình hình, thực trạng cũng như các phương thức, thủ đoạn các loại tội phạm hình sự, tội phạm ma túy xảy ra trên địa bàn; tuyên truyền các nội dung về những quy định đối với công tác vận động giao nộp, thu gom vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; ; hướng dẫn cụ thể quy định, thủ tục về các mặt công tác QLHC, đăng ký thường trú, tạm trú, tạm vắng, giải trình các vấn đề mà nhân dân còn vướng mắc trong thời gian qua, đặc biệt là tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân thực hiện đúng các nội dung của Nghị định số 137/2020/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý sử dụng pháo trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.
Thông qua việc phát động nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trong công tác đảm bảo an ninh trật tự. Vận động nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đặc biệt là trong thời gian thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự. Buổi phát động còn là dịp để ghi nhận những đóng góp của Nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ, đồng thời kết hợp tuyên truyền kiến thức pháp luật, phòng chống tội phạm, giúp người dân nâng cao nhận thức, nhận diện phương thức hoạt động của các loại tội phạm để có biện pháp đấu tranh hiệu quả, ngăn ngừa và tố giác tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Một số hình ảnh từ buổi phát động:






Phạm Minh Triết

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang