Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Nâng cao tinh thần tương thân tương ái trong CBCS phòng Cảnh sát PCCC&CNCH
Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua lập thành tích “Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu 2021” của Công an tỉnh Đồng Nai, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thi đua lập thành tích góp phần vào thành tích chung của Công an tỉnh Đồng Nai. Mặt khác với tinh thần yêu thương, đùm bọc, chia sẻ với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Phòng PC07 thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Được sự quan tâm của Đảng ủy - Ban Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, tại lễ khai giảng năm học 2020-2021, ngày 05/9/2020 Đội Hậu cần QLPT PCCC&CNCH đã quyên góp được hơn 40 phần quà gồm sách vở, quần áo...... để tặng cho các em học sinh của Trường Tiểu học Quang Trung và Trường Trung học Trần Quốc Toản tại huyện Xuân Lộc.
Đội hậu cần, QLPT PCCC&CNCH tặng quà cho trẻ em tại Trường Tiểu học Quang Trung
Đội hậu cần, QLPT PCCC&CNCH tặng quà cho trẻ em tại Trường Tiểu học Quang Trung


Ngày 21/9/2020 đơn vị tiếp tục vận động quyên góp 30 phần quà và 2 triệu đồng tiền mặt cho trẻ em tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Đồng Nai. Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm như sữa, mì gói, bánh, bỉm.... Được biết tại trung tâm đang nuôi dưỡng hơn 40 trẻ mồ côi, bị bỏ rơi và khuyết tật. Tùy vào mức độ khuyết tật, hoàn cảnh, độ tuổi mà Trung tâm Công tác xã hội tỉnh thực hiện chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng theo chế độ chính sách theo quy định.

Thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Đồng Nai
Thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Đồng Nai

Tại buổi thăm, tặng quà, Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những vất vả, khó khăn của trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời mong rằng các em sẽ khắc phục được khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Ngày 10/10/2020, Đại diện Hội phụ nữ cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tổ chức tặng 50 phần quà gồm balo, bánh, kẹo… cho trẻ em nghèo hiếu học tại xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch.

Đại diện Hội phụ nữ phòng PC07 thăm và tặng quà cho trẻ em tại xã Phước Thiền
Đại diện Hội phụ nữ phòng PC07 thăm và tặng quà cho trẻ em tại xã Phước Thiền

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn. Món quà tuy giá trị nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần, đem lại niềm vui, phấn khởi và tiếp thêm cho các em có tinh thần lạc quan, vui tươi. Qua đó cũng nhằm giáo dục, nâng cao tinh thần tương thân tương ái của CBCS trong đơn vị.
Dương Thúy Hòa

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang