Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Tuyên truyền kiến thức, kĩ năng về PCCC&CNCH tại trường THPT Long Thành
Xây dựng phong trào Toàn dân phòng cháy chữa cháy (PCCC) là một trong những nội dung cơ bản để hạn chế tối đa sự cố cháy, nổ và thiệt hại do cháy gây ra. Công tác PCCC chỉ thực sự hiệu quả khi mỗi người dân đều có kỹ năng để phòng chống cháy, nổ.
Để làm được điều đó, việc tuyên truyền, giáo dục đối với lứa tuổi học sinh là vô cùng quan trọng, bởi đây chính là đối tượng có sức ảnh hưởng rất lớn đối với mỗi gia đình và toàn xã hội.
Sáng ngày 09/11/2020, Công an huyện Long Thành đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh, Ban Giám hiệu Trường THPT Long Thành tổ chức buổi hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC&CNCH cho 25 cán bộ, giáo viên và trên 600 học sinh của nhà trường.
Cán bộ Cảnh sát PCCC&CNCH tham gia tuyên truyền
Cán bộ Cảnh sát PCCC&CNCH tham gia tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền đã tổ chức giao lưu, đặt ra những câu hỏi tình huống liên quan đến việc báo cháy, chữa cháy, những yếu tố nguy hiểm của đám cháy ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng của con người. Đồng thời, tiến hành giải đáp những câu hỏi, thắc mắc được gửi đến chương trình và trao những phần quà cho các em học sinh có câu trả lời chính xác hoặc đặt ra những câu hỏi thực tế, cần thiết trong cuộc sống, tạo không khí sôi nổi, hào hứng cho buổi tuyên truyền.
Các học sinh tham gia trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức
Các học sinh tham gia trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức

Buổi tuyên truyền không chỉ là buổi sinh hoạt ngoại khóa cung cấp các kiến thức, kỹ năng bổ ích, mà còn tạo tiền đề về nhận thức công tác PCCC cho các học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tạo hiệu ứng lan tỏa tới phụ huynh của các em học sinh, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.
CAH Long Thành

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang