Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Biên Hòa: Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2020
Tai nạn giao thông là một trong những thảm họa mang tính toàn cầu, diễn ra ở mọi lúc, mọi nơi trên thế giới. Tai nạn giao thông gây ra những mất mát to lớn về con người, của cải và để lại những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển kinh tế, xã hội của mọi quốc gia.
“Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” cũng là dịp để mỗi người trong chúng ta nhìn lại bức tranh toàn cảnh về nỗi đau dai dẳng do tai nạn giao thông để lại, từ đó nâng cao tinh thần, trách nhiệm của lực lượng làm công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông và của mỗi công dân khi tham gia giao thông, góp phần thực hiện mục tiêu giảm số vụ, số người chết, bị thương do tai nạn giao thông.
Thực hiện Kế hoạch của Ban An toàn giao thông tỉnh về tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2020. Công an thành phố Biên Hoà tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm. Trong đó kiểm tra xử lý đối với lái xe sử dụng ma tuý, chất kích thích, nồng đồ cồn; tốc độ xe cơ giới; kỹ thuật an toàn phương tiện; tăng cường phối với với các cơ quan ban ngành tổ chức công tác tuyên truyền tháng cao điểm tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Sáng ngày 14/11, đồng chí Nguyễn Hữu Nguyên - Chủ tịch UBND thành phố Biên Hoà, Trưởng Ban ATGT thành phố, đồng chí Thượng tá Lê Thanh Sơn - Phó trưởng Công an thành phố, Phó ban thường trực An toàn giao thông thành phố cùng với các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Đại diện đoàn đã ân cần động viên, thăm hỏi sức khoẻ, đồng thời bày tỏ sự cảm thông sắc đối với những mất mát, tổn thất mà các nạn nhân, thân nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông phải gánh chịu.


Ảnh: Đoàn đến động viên, thăm hỏi các gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông
Ảnh: Đoàn đến động viên, thăm hỏi các gia đình nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

Hoạt động ý nghĩa này nhằm chia sẻ với những gia đình nạn nhân bị thiệt mạng và di chứng nặng bởi tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn, từ đó nâng cao nhận thức, ý thức của công dân trong việc chấp hành pháp luật, trật tự ATGT.
Thiết thực hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2020 với thông điệp “Tưởng nhớ người đi vì người ở lại, tính mạng con người là trên hết”.
Mỗi chúng ta hãy cùng nhận thức sâu sắc về ý nghĩa của sự kiện, chia sẻ với những hoàn cảnh đau thương mất mát do tai nạn giao thông. Đồng thời nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ nhằm giảm tình trạng tai nạn giao thông.
Thu Hà

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang