Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Cháy thảm thực vật rừng do đốt ong lấy mật
Thông tin từ Công an xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, khoảng 11h00’ ngày 05/02/2021 đã xảy ra vụ cháy 03ha thảm thực vật tại ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
 
 

Ngay sau khi có thông tin đám cháy, Công an xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch triển khai các biện pháp dập lửa, ngăn không cho đám cháy lan rộng và huy động lực lượng gồm: Công an xã Phước Khánh, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Đội chữa cháy tình nguyện xã Phước Khánh và người dân tiến hành khoanh vùng tổ chức chữa cháy.
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Lực lượng công an, dân quân, thanh niên xã Phước Khánh phối hợp, nỗ lực chữa cháy liên tục trong hơn 04 giờ đồng hồ nên đã bảo vệ được đường ống dẫn khí Nhơn Trạch, nhiều ha mía, khu vực rừng tràm và các vùng lân cận.
Đám cháy hoàn hoàn dập tắt vào lúc 15h30’ cùng ngày (cháy khoảng 03hecta gồm rừng tràm nhỏ, đồng cỏ bỏ hoang và một phần mía trồng của người dân). Nguyên nhân cháy được người dân xác định do hai đối tượng bắt ong gây ra, tuy nhiên khi cháy lớn hai đối tượng này không khống chế được nên đã bỏ chạy.
CAH Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang