Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Chúc Tết và tặng quà “Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Tròn”
Lại một mùa xuân nữa lại đến, không khí Tết đã tràn ngập khắp mọi miền của Tổ quốc. Những con đường sầm uất, nhộn nhịp kẻ bán người mua đang ngập tràn sắc xuân, trên các cột đèn khắp phố phường treo những lá cờ đỏ thắm với thông điệp “Mừng Đảng, Mừng Xuân”. Mùa xuân năm nay đã chứng kiến sự thành công của Đại hội lần thứ XIII của Đảng là một mốc son mới trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Xã Hội Chủ Nghĩa, mở ra một nhiệm kỳ 5 năm mới của toàn Đảng, toàn dân.
Đoàn thanh niên Phòng Pc07 tặng quà và ân cần hỏi thăm Mẹ
Đoàn thanh niên Phòng Pc07 tặng quà và ân cần hỏi thăm Mẹ



Để có được những thành quả như ngày hôm nay như lời Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã từng nói: “Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ to lớn, vai trò và vị thế cao như ngày nay”. Đó là sự hy sinh anh dũng của thế hệ cha anh đi trước vì một nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đảng, Nhà nước và nhân dân ta không bao giờ quên công lao to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ, thương binh và người có công với cách mạng.
Để góp phần cùng xã hội thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Đoàn thanh niên Phòng CS PCCC & CNCH đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã Hố Nai 3 tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Phạm Thị Tròn tại ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Đoàn thanh niên đã trao quà và ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần, mong Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.
CAT ĐN

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang