Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Biên Hòa: Triệt phá sòng bạc “quý bà”, thu giữ hơn 100 triệu đồng
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Biên Hòa vừa phát hiện, triệt phá tụ điểm đánh bài ăn tiền trên tầng ba của một căn nhà nằm trên địa bàn phường Bửu Long với số tiền thu giữ hàng trăm triệu đồng.
Theo đó, lúc 13h00’ ngày 18-2 (Mùng 7 Tết) tại nhà số 22/1, KP2, phường Bửu Long (TP.Biên Hòa), các trinh sát đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố phối hợp cùng Công an phường Bửu Long bất ngờ ập vào, bắt quả tang 09 con bạc đang “sát phạt” nhau trên hai sòng bạc dưới hình thức chơi bài tứ sắc thắng thua bằng tiền, trong đó có 8 nữ. Tang vật thu giữ 105.300.000đ, 09 điện thoại di động , 02 bộ bài tứ sắc và một số tang vật liên quan.

ảnh: hiện trường hai sòng bạc bị lực lượng Công an thành phố phát hiện, bắt giữ
ảnh: hiện trường hai sòng bạc bị lực lượng Công an thành phố phát hiện, bắt giữ

Làm việc với cơ quan Công an, các đối tượng, Nguyễn Trọng Phát (30 tuổi, ngụ Vĩnh Cửu), Nguyễn Thị Thùy Trinh (45 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh), Trần Thị Thủy (36 tuổi, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu), Phạm Ngọc Hải (61 tuổi), Lương Thị Ánh Hồng (48 tuổi), Thái Thị Ngọc Trinh (45 tuổi), Trần Thị Thu Thủy (51 tuổi), Phạm Thị Lý (61 tuổi), Đoàn Thị Tuyết Vân (44 tuổi) cùng ngụ TP.Biên Hòa, khai nhận tụ điểm cờ bạc này do đối tượng Thái Thị Ngọc Trinh đứng ra tổ chức và thu tiền xâu, căn nhà trên cũng chính là nhà của Trinh. Để tránh bị cơ quan Công an phát hiện, Trinh đã chọn tầng ba ngôi nhà của mình với nhiều lớp cửa để tổ chức cho các con bạc tới chơi và đặc biệt chỉ mở cửa cho các con bạc quen vào. Triệt phá được sòng bạc này, các trinh sát đã rất vất vả, sau nhiều ngày theo dõi và không quản ngại khó khăn, nguy hiểm mới tiếp cận, đột nhập vào được bên trong để bắt giữ toàn bộ các đối tượng. Hiện các đối tượng đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi “Đánh bạc”, riêng đối tượng Thái Thị Ngọc Trinh bị tạm giữ để điều tra về hành vi “Tổ chức đánh bạc”.
Đây là một chiến công tiếp theo của các trinh sát hình sự khi liên tục triệt phá các tụ điểm cờ bạc có quy mô, thu giữ số tiền lớn. Trước đó, vào ngày 16-2 (Mùng 5 tết Tân Sửu) tại phường An Bình (Biên Hòa) các trinh sát của đội Cảnh sát Hình sự đã triệt phá sòng bạc do đối tượng Huỳnh Minh Sang tổ chức, bắt giữ 13 đối tượng, thu giữ số tiền trên 200 triệu đồng.
Việc liên tiếp triệt phá các sòng bạc trên đã giúp cho nhiều gia đình tránh được cảnh “tan nhà nát cửa” do tệ nạn cờ bạc gây ra và góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn trong những ngày đầu Xuân mới năm Tân Sửu 2021 của lực lượng Công an thành phố Biên Hòa.
Văn Thư - Trung Hiếu

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang