Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình “Em đi về nguồn”
Ngày 28-3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình “Em đi về nguồn” tại Căn cứ Khu ủy miền Đông Nam bộ huyện Vĩnh Cửu cho 54 học sinh các Câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm chuyên và Câu lạc bộ sáng tác thơ văn của Nhà Thiếu nhi tỉnh.
Tại đây, các em được viếng Đền Di tích lịch sử Khu ủy miền Đồng (Chiến khu Đ), tìm hiểu về nhà ở, nhà làm việc, nhà quân y, khu bếp Hoàng Cầm được kết nối với nhau bằng giao thông hào và địa đạo tại Di tích Căn cứ Khu ủy miền Đông Nam bộ. “Em đi về nguồn” đã mang đến cho các em nhiều trải nghiệm thú vị, từ đó hiểu thêm về lịch sử hào hùng của dân tộc.
 
 

 
 

 
 

Dịp này, Nhà Thiếu nhi tỉnh và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tặng quà và học bổng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Xã Đà, xã Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu). Trong đó, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng 20 phần quà mỗi phần quà trị giá 200 nghìn đồng, Nhà Thiếu nhi tỉnh tặng 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng.
 
 

Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi và đại diện Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng quà cho các em học sinh
Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi và đại diện Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng quà cho các em học sinh

Trước đó, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã tặng 5 phần quà cho 5 Cựu Thanh niên Xung phong huyện Vĩnh Cửu nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ tặng lực lượng thanh niên xung phong 4 câu thơ nổi tiếng (28/3/1951 – 28/3/2021).
Đại diện Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng quà và máy đo huyết áp cho cựu TNXP
Đại diện Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng quà và máy đo huyết áp cho cựu TNXP

Qua những hoạt động trên, đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân, đặc biệt là các cựu Thanh niên Xung phong và các cháu thiếu nhi. Từ đó giúp các cháu thiếu nhi hiểu và thêm yêu quý Công an Đồng Nai.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và kỷ niệm 60 năm thành lập Khu ủy miền Đông Nam bộ và Trung ương Cục miền Nam (1961-2021) của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh./.
Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang