Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Long Thành: Bắt quả tang nữ tiếp viên massage khỏa thân “kích dục” cho quý ông
Ngày 07/4/2021, Công an huyện Long Thành tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh Massage Hoàng Thịnh Phát tại ấp 2, xã Phước Bình. Tại đây, Cơ quan Công an bắt quả tang 02 tiếp viên Massage nữ đang trong tình trạng khỏa thân và đang thực hiện hành vi “kích dục” cho các khách nam tại phòng Vip1 và Vip3.
Cơ sở Massage Hoàng Thịnh Phát và nhân viên Massage
Cơ sở Massage Hoàng Thịnh Phát và nhân viên Massage

Tại Cơ quan Công an, cả 02 tiếp viên khai nhận, khách muốn vào “vui vẻ thư giãn” phải mua vé tại cơ sở với giá 200.000đ. Sau khi vào bên trong phòng massage, khách được hoàn toàn khỏa thân và được các nữ nhân viên trẻ đẹp phục vụ xoa bóp, massage. Để tăng phần hưng phấn cho các “quý ông” các nữ tiếp viên sẽ “kích dục” cho khách để hưởng tiền “boa” từ 300.000đ đến 500.000đ tùy thuộc vào mức chịu chi của khách. Vụ việc đang được Công an huyện Long Thành tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định./.
CAH Long Thành

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang