Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Long Thành: Triệt xóa tụ điểm “lắc bầu cua” tại phòng trọ
Công an huyện Long Thành đã tạm giữ hình sự 11 đối tượng đánh bạc bằng hình thức “lắc bầu cua” trong phòng trọ tại khu 3, ấp 7, xã An Phước.
Từ phản ánh của người dân về tụ điểm đánh bạc tại phòng trọ thuộc khu 3, ấp 7, xã An Phước, Công an huyện Long Thành đã tổ chức xác minh và xác định đây là tụ điểm đánh bạc bằng hình thức “lắc bầu cua” của các đối tượng từ nhiều nơi tụ tập đến chơi. Các đối tượng đánh bạc trong phòng trọ và khóa cửa cổng nhằm đối phó và gây khó khăn cho lực lượng Công an khi đến kiểm tra. Đến ngày 16/4/2021, Công an huyện đã triển khai lực lượng bất ngờ ập vào bắt quả tang 11 đối tượng đang tham gia đánh bạc. Tang vật thu giữ 01 bộ dụng cụ “lắc bầu cua” và số tiền 12.500.000đ. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã tạm giữ hình sự các đối tượng để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Các đối tượng và tang vật bị thu giữ
Các đối tượng và tang vật bị thu giữ

Phạm Ngọc Quỳnh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang