Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Nhơn Trạch: Liên tiếp xảy ra cháy thảm thực vật tại xã Phước Khánh
Ngày 03/5/2021, nguồn tin từ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Nhơn Trạch cho biết đã chủ trì phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH dập tắt 02 vụ cháy thảm thực vật và chòi lá tại xã Phước Khánh.
Vào lúc 13h55’ ngày 03/5/2021 nhận được tin báo cháy thảm thực vật tại ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch; Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an huyện Nhơn Trạch đã chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Đội chữa cháy trên sông) khẩn trương huy động người và phương tiện đến hiện trường. Trước khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến, Công an xã Phước Khánh cùng người dân địa phương đã khống chế đám cháy, ngăn không cho cháy lan. Đến 16h30’ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn hoàn. Diện tích đám cháy khoảng 4000m2, làm cháy 05 căn nhà chòi lá.
Khoảng 16h00 cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an huyện Nhơn Trạch nhận được tin báo cháy thảm thực vật tại ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch (khu vực gần khu du lịch Bò Cạp Vàng), nên đã phối hợp với Đội chữa cháy khu vực Nhơn Trạch, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH huy động người và phương tiện đến hiện trường, phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ dập tắt hoàn toàn đám cháy vào lúc 17h30’ cùng ngày. Diện tích đám cháy khoảng 3000m2.


Một số hình ảnh 02 vụ cháy thảm thực vật
Một số hình ảnh 02 vụ cháy thảm thực vật

Lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra làm rõ nguyên nhân 02 vụ cháy trên.
Hiện nay, trước diễn biến phức tạp của thời tiết, hanh khô kéo dài khiến nguy cơ cháy thảm thực vật, cháy rừng cao tại một số địa bàn của tỉnh. Do đó, Công an tỉnh khuyến cáo người dân cần thực hiện đúng quy định về quản lý, bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng, không để xảy ra các vụ cháy rừng, cháy thảm thực vật do lỗi chủ quan của con người./.
Công an huyện Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang