Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Cẩm Mỹ: Tập huấn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các cơ sở kinh doanh xăng dầu, gas, cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện
Vào các ngày 22, 23, 28 và 29/4/2021, Công an huyện Cẩm Mỹ đã phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức 02 lớp tập huấn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) với sự tham gia của hơn 40 học viên đến từ các cơ sở kinh doanh xăng, dầu, khí hóa lỏng và 180 cán bộ giáo viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn.
 
 


Toàn cảnh buổi tập huấn
Toàn cảnh buổi tập huấn



Trong thời gian tập huấn, các học viên đã được phổ biến về tình hình cháy, nổ trong thời gian qua, cũng như trao đổi, hướng dẫn những kiến thức cơ bản về công tác PCCC&CNCH; nguyên nhân dẫn đến cháy nổ, tai nạn, sự cố và cách thức phòng ngừa; tuyên truyền, phổ biến những quy định của pháp luật về công tác PCCC và CNCH; các quy trình tiến hành tổ chức chữa cháy, kỹ năng thoát nạn trong đám cháy, tính năng, tác dụng và thực hành các thao tác sử dụng phương tiện PCCC tại chỗ. Bên cạnh đó, các học viên được giới thiệu kỹ thuật sơ cứu người bị nạn, băng bó vết thương, di chuyển nạn nhân đến nơi an toàn.
Kết thúc buổi tập huấn, các học viên đều nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác PCCC&CNCH, nâng cao được ý thức và trách nhiệm trong việc chấp hành các nội quy quy định về an toàn PCCC tại nơi làm việc. Tất cả học viên đều biết cách sử dụng các trang thiết bị phương tiện chữa cháy tại chỗ dập tắt đám cháy, phương pháp tự thoát nạn và cứu người gặp nạn trong đám cháy. Qua đó, góp phần giúp cho học viên, nhất là đội viên đội PCCC cơ sở các cửa hàng kinh doanh xăng dầu, gas trên địa bàn huyện có những kỹ năng cần thiết trong công tác PCCC; phát huy triệt để phương châm 04 tại chỗ: chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, hậu cần tại chỗ trong công tác PCCC&CNCH.
CAH. Cẩm Mỹ

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang