Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Tân Phú: Kịp thời sơ cứu người dân bị động kinh trong lúc đợi cấp Căn cước công dân
Tổ công tác cấp Căn cước công dân Công an huyện Tân Phú kịp thời sơ cứu người bị động kinh trong lúc đợi cấp Căn cước công dân
Vào lúc 15 giờ 30 ngày 05/5/2021, Tổ công tác cấp CCCD Công an huyện Tân Phú đang thực hiện “chiến dịch” cấp CCCD tại Trung tâm văn hóa UBND xã Trà Cổ thì một công dân tên Nguyễn Tấn Trọng, SN: 1989, HKTT: ấp 5, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, trong lúc đợi thu nhận thông tin thì bất ngờ Trọng lên cơn động kinh, có giật và ngất xỉu ngay tại phòng làm việc.
Cán bộ Tổ Căn cước tiến hành sơ cứu cho người dân bị động kinh
Cán bộ Tổ Căn cước tiến hành sơ cứu cho người dân bị động kinh

Ngay lập tức, 03 cán bộ trong tổ cấp CCCD nhanh chóng tiến hành các biện pháp sơ cứu ban đầu, sau đó phối hợp với người dân nhanh chóng đưa anh Trọng đến Trạm y tế xã Trà Cổ để tiến hành cấp cứu.
Nhờ được sơ cứu và đưa đi cấp cứu kịp thời, anh Trọng đã qua cơn nguy kịch và được người nhà tiếp nhận. Việc làm trên thể hiện kỹ năng nhạy bén của cán bộ Công an nói chung mà trực tiếp là 03 cán bộ Tổ cấp CCCD huyện Tân Phú nói riêng, việc sơ cứu kịp thời người dân là hình ảnh đẹp của lực lượng CAND trong lòng nhân dân.
CAH Tân Phú

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang