Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Bắt giữ nhóm đối tượng đánh người gây thương tích sau nhiều ngày lẩn trốn.
Ngày 14/5/2021, Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Nhơn Trạch đã ra Quyết định tạm giữ hình sự 06 đối tượng về hành vi Cố ý gây thương tích để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.
Trước đó, ngày 01/05/2021, trong quá trình làm việc tại Công ty TNHH YKK thuộc Khu Công nghiệp Nhơn Trạch 03, đối tượng Huỳnh Bùi Khan (sinh năm: 1997; ngụ: TP.Hồ Chí Minh - công nhân Công ty) đã xảy ra mâu thuẫn với anh Trần Trí Đức (sinh năm: 1977 - quản lý phân xưởng) về việc đánh giá xếp loại khen thưởng dịp Lễ 30/4 và 1/5. Ngay sau đó, Khan điện thoại cho các nhóm bạn gồm: Trần Hữu Thịnh (SN: 2004), Trần Minh Tuấn (SN: 1989), Trần Văn Dự (SN: 1998) và Lê Quốc Duy (SN: 1998) nhờ đến Công ty YKK đánh anh Đức, rồi gọi điện cho bạn gái cũ là Phạm Thị Nhựt Quyên (SN: 1994) chạy xe máy đến Công ty YKK để chỉ mặt anh Đức cho nhóm bạn của Khan biết.
Đến 18h00’ cùng ngày, khi anh Đức vừa đi bộ ra khỏi cổng chính Công ty được 15m thì bị nhóm bạn của Khan sử dụng nón bảo hiểm và tay không lao vào đánh. Bị bất ngờ, anh Đức chỉ biết ôm đầu chịu trận cho đến khi lực lượng bảo vệ Công ty phát hiện, can ngăn thì các đối tượng Thịnh, Tuấn, Dự, Duy và Quyên nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Anh Đức được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai chữa trị trong tình trạng bị đa chấn thương, gãy tay trái.
Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng trinh sát hình sự Công an huyện Nhơn Trạch đã nhanh chóng xuống hiện trường tiến hành các biện pháp điều tra truy xét. Đến ngày 12/5/2021, qua các mặt công tác nghiệp vụ, sàng lọc đối tượng nghi vấn, lực lượng Công an đã bắt gọn cả 06 đối tượng khi đang cùng nhau lẩn trốn tại một phòng trọ thuộc xã Phước An, huyện Nhơn Trạch về để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.

Các đối tượng trong vụ việc
Các đối tượng trong vụ việc

CAH Nhơn Trạch

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang