Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Hội Phụ nữ Công an huyện Nhơn Trạch tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2021-2026
Sáng ngày 28-5, Hội Phụ nữ Công an huyện Nhơn Trạch đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021-2026. Dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội có Thượng tá Nông Thị Minh Huệ - Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh.
Tham dự Đại hội còn có Đ/c Hồ Thị Kim Ngân - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Nhơn Trạch, Đ/c Thượng tá Trần Văn Sửa - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Công an huyện Nhơn Trạch.
Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ tổ quốc
Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ tổ quốc

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công an huyện và sự chỉ đạo sâu sát của Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Hội LHPN huyện Nhơn Trạch, với tinh thần trách nhiệm cao của Hội phụ nữ Công an huyện đã không ngừng phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn đóng góp tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện.
Ngay từ đầu nhiệm kỳ Hội đã triển khai Nghị quyết Đại hội phụ nữ cấp trên đến tận hội viên nắm và thực hiện. Đồng thời hàng năm Ban Chấp hành (BCH) hội đã xây dựng Chương trình trọng tâm, kế hoạch cụ thể để thực hiện. Hoạt động của Hội Phụ nữ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hội viên tham gia đầy đủ các mặt công tác, phát huy mọi năng lực sáng tạo và nêu cao vai trò trách nhiệm trong công tác, học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng Đảng bộ Công an huyện “trong sạch, vững mạnh” về mọi mặt.
Theo đó, BCH Hội đã xây dựng kế hoạch và soạn thảo nội dung tổ chức cho hội viên đăng ký thi đua, gắn với thực hiện cuộc vận động “CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ” và Nghị quyết 11 của Đảng ủy Công an tỉnh về “Xây dựng phong cách người chiến sỹ Công an Đồng Nai”, 100% cán bộ, hội viên đã đăng ký thực hiện 3 nội dung phong trào thi đua. Thông qua các buổi sinh hoạt hội, sinh hoạt chuyên đề, từng hội viên tích cực nghiên cứu, học tập nâng cao nhận thức về tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh và 6 Điều Bác Hồ dạy CAND, từ đó tạo sự chuyển biến học tập sang làm theo tấm gương đạo đức của Bác bằng những thiết thực cụ thể “Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư”. Tham gia học tập, quán triệt đầy đủ các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, Chỉ thị, Nghị quyết của ngành, của Hội cấp trên. Tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, xây dựng người phụ nữ mới có phẩm chất đạo đức, có tri thức, sức khỏe, năng động, có lối sống văn hóa truyền thống của dân tộc, của người phụ nữ Việt Nam.

Chủ tịch đại hội
Chủ tịch đại hội


Trong công tác mỗi người một lĩnh vực, nhất là các bộ phận thường xuyên tiếp xúc giải quyết công việc cho nhân dân luôn thực hiện nghiêm công tác cải cách thủ tục hành chính, tăng cường làm thêm ngày, giờ để đảm bảo đúng thủ tục và giải quyết cho nhân dân sớm hơn so với thời gian quy định. Trong công tác tiếp dân chị em luôn dịu dàng, thái độ hòa nhã, ân cần, hướng dẫn và giải thích khi dân chưa hiểu, tạo hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng dân.
Phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Công an Đồng Nai “đoàn kết, trách nhiệm, kỷ cương”, nhiệm kỳ qua dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ Công an huyện, Hội Phụ nữ huyện, Hội phụ nữ cơ sở Công an huyện đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” và các phong trào thi đua của Hội, của Ngành; tham gia đóng góp có hiệu quả vào nhiệm vụ giữ vững an ninh, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
Thượng tá Nông Thị Minh Huệ, Đảng ủy viên, Chủ tịch HPN CAT tặng hoa chúc mừng Đại hội
Thượng tá Nông Thị Minh Huệ, Đảng ủy viên, Chủ tịch HPN CAT tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đ/c Hồ Thị Kim Ngân, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Nhơn Trạch tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đ/c Hồ Thị Kim Ngân, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Nhơn Trạch tặng hoa chúc mừng Đại hội


Thượng tá Trần Văn Sửa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Công an huyện Nhơn Trạch tặng hoa chúc mừng Đại hội
Thượng tá Trần Văn Sửa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Công an huyện Nhơn Trạch tặng hoa chúc mừng Đại hội


Bên cạnh đó, Hội luôn chủ động, sáng tạo trong việc cụ thể hóa nội dung phong trào, cuộc vận động và các hoạt động phù hợp với từng đối tượng hội viên, phụ nữ và đặc điểm, tình hình đơn vị; mở rộng đối tượng vận động tham gia phong trào thi đua và các cuộc vận động, quan tâm hỗ trợ các hội viên trong đơn vị có hoàn cảnh có hoàn cảnh khó khăn. Trong các hoạt động phong trào của hội các chị em cũng luôn tích cực tham gia, thể hiện tinh thần đoàn kết, điển hình trong những năm gần đây Hội phụ nữ công an huyện Nhơn Trạch thường xuyên đạt thành tích cao trong các hoạt động hội thao, hội diễn văn nghệ do HPN Công an tỉnh tổ chức, như: Đạt giải 3 toàn đoàn Hội thi “Nữ chiến sỹ Công an Đồng Nai duyên dáng, tài năng” kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; giải 3 - Hội thi kể chuyện “Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” do Công an tỉnh tổ chức và đạt giải khuyến khích do Hội Phụ nữ huyện tổ chức; đạt giải Nhì hội diễn văn nghệ năm 2019; đạt giải Nhất thi “Tam sao thất bản” tại hội thao năm 2019; đạt giả Ba thi “kéo co” tại hội thao năm 2020... Với những thành tích đạt đã đạt được, từ năm 2015 đến nay, cán bộ hội viên Hội phụ nữ đã nhận được 9 Bằng khen và 31 Giấy khen của các cấp trên các lĩnh vực công tác chuyên môn và phong trào.
Song song với công tác chuyên môn, hoạt động phong trào thì công tác gia đình và trẻ em luôn được Ban Chấp hành hội quan tâm, xác định việc chăm sóc và giáo dục trẻ em là một nhiệm vụ trọng tâm và lâu dài. Hằng năm đơn vị đều tổ chức tặng quà, tham quan và nhiều hoạt động vui chơi cho con CBCS nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và Tết trung thu. Cùng với đó, hàng năm, vào các ngày kỷ niệm của phụ nữ 8/3, 20/10, Hội đã duy trì các hoạt động về nguồn như viếng đền thờ liệt sỹ, hoạt động đền ơn đáp nghĩa tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện…
Hưởng ứng lời kêu gọi “Chung tay đẩy lùi dịch Covid 19, góp phần làm vơi bớt phần nào gánh nặng mưu sinh, gánh nặng bệnh tật của nhóm người yếu thế; thắp lên tình nhân ái, đoàn kết, niềm tin vượt qua đại dịch, khắc ghi hình ảnh đẹp của những người chiến sĩ Công an nhân văn trong lòng quần chúng nhân dân, Hội phụ nữ Công an huyện Nhơn Trạch đã trao tặng nhiều phần quà với tổng giá trị trên 22,5 triệu đồng cho những hộ dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong nhiệm kỳ qua, Hội phụ nữ cơ sở Công an huyện đã thực hiện các hoạt động tình nghĩa xã hội với tổng số tiền là gần 90 triệu đồng.
Trong những năm tới, tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội còn tiềm ẩn yếu tố phức tạp, có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, toàn thể cán bộ, hội viên trong hội xác định sẽ quyết tâm thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị và các mặt công tác phong trào của Hội. Phấn đấu đạt Hội cơ sở trong sạch vững mạnh trong nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Phát biểu tại đại hội, các đồng chí lãnh đạo đã biểu dương những thành tích mà Hội Phụ nữ Công an huyện đạt được trong nhiệm kỳ qua; trong nhiệm kỳ mới, đề nghị cơ sở Hội phát huy những kết quả đạt được để hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu đã đề ra.

Thượng tá Nông Thị Minh Huệ, Đảng ủy viên, Chủ tịch HPN CAT phát biểu chỉ đạo Đại hội
Thượng tá Nông Thị Minh Huệ, Đảng ủy viên, Chủ tịch HPN CAT phát biểu chỉ đạo Đại hội


Đ/c Hồ Thị Kim Ngân, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Nhơn Trạch phát biểu chỉ đạo Đại hội
Đ/c Hồ Thị Kim Ngân, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Nhơn Trạch phát biểu chỉ đạo Đại hội



Thượng tá Trần Văn Sửa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Công an huyện Nhơn Trạch phát biểu chỉ đạo Đại hội
Thượng tá Trần Văn Sửa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Công an huyện Nhơn Trạch phát biểu chỉ đạo Đại hội



Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Công an huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 03 đồng chí. BCH khóa mới họp phiên thứ Nhất, bầu chức danh Chủ tịch và Phó Chủ tịch; Bầu 02 đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội LHPN huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2021-2026.

Ban Chấp hành Hội phụ nữ Công an huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2021 – 2026 ra mắt Đại hội
Ban Chấp hành Hội phụ nữ Công an huyện Nhơn Trạch nhiệm kỳ 2021 – 2026 ra mắt Đại hội

Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang