Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra và tặng quà tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19
Nhằm động viên tinh thần CBCS Công an tỉnh và các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ chốt chặn, kiểm soát dịch bệnh Covid – 19, chiều ngày 04/6/2021, Đại tá Lê Quang Nhân, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp đi kiểm tra, động viên và tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt liên ngành trên địa bàn huyện Tân Phú.

Kiểm tra, thăm và tặng quà cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt số 8, tuyến Quốc lộ 20, xã Phú Sơn, huyện Tân Phú.
Kiểm tra, thăm và tặng quà cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt số 8, tuyến Quốc lộ 20, xã Phú Sơn, huyện Tân Phú.

Chiều ngày 04/6/2021, đồng chí Đại tá Lê Quang Nhân – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp đến kiểm tra, thăm, tặng quà động viên cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh và lực lượng liên ngành thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 số 8, tuyến Quốc lộ 20, xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, đoạn giáp ranh tỉnh Lâm Đồng và chốt đường Tỉnh lộ 774B, ấp Phú Hợp B, xã Phú Bình, huyện Tân Phú (đoạn giáp ranh huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận).
Đại tá Lê Quang Nhân – Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra, thăm, tặng quà tại chốt số 08, tuyến Quốc lộ 20, xã Phú Sơn, huyện Tân Phú.
Đại tá Lê Quang Nhân – Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra, thăm, tặng quà tại chốt số 08, tuyến Quốc lộ 20, xã Phú Sơn, huyện Tân Phú.

Tại những nơi đến thăm, Đại tá Lê Quang Nhân – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã kiểm tra, thăm hỏi sức khỏe CBCS Công an tỉnh và các cán bộ liên ngành làm nhiệm vụ tại các chốt. Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, lượng người và phương tiện giao thông qua, lại các chốt khá đông, dịch bệnh diễn biến phức tạp là áp lực lớn đối với lực lượng làm nhiệm vụ chốt chặn, kiểm soát phòng chống dịch Covid -19. Trong những ngày qua, CBCS Công an và các cán bộ làm nhiệm vụ tại các chốt vẫn ngày đêm bám chốt, kiểm soát chặt người và phương tiện ra, vào tỉnh Đồng Nai.


Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Lê Quang Nhân đã chia sẻ, thấu hiểu những khó khăn, vất vả của cán bộ chiến sĩ và lực lượng liên ngành đang làm nhiệm vụ tại các chốt. Ngoài ra, đồng chí Lê Quang Nhân cũng đã tặng những phần quà nhỏ cho các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt, phần quà tuy nhỏ nhưng nó là tình cảm, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, động viên kịp thời của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và mong muốn các CBCS Công an tỉnh và các lực lượng liên ngành sẽ quyết tâm vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các lực lượng thực hiện nhiệm vụ, đồng chí tổ trưởng các chốt đã vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Đại tá Lê Quang Nhân và các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh và hứa sẽ quyết tâm, vượt nắng, thắng mưa, khắc phục mọi khó khăn, không quản ngày đêm, vất vả, áp lực công việc để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần công sức, đồng lòng cùng Đảng, nhà nước và nhân dân vượt qua đại dịch Covid-19.







Doanh Nguyễn

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang