Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Long Thành: Truy bắt nhanh nhóm thanh niên chém người gây thương tích
Khoảng 19 giờ 20 phút ngày 03/6/2021, anh T.H.N (HKTT: ấp An Viễng, xã Bình An, huyện Long Thành) đang ở trong phòng trọ tại ấp 2, xã Long An, huyện Long Thành thì bị một nhóm đối tượng bất ngờ xông vào dùng dao chém gây thương tích. Sau khi gây án, nhóm thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường, anh T.H.N được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Sau khi tiếp nhận tin báo, Lực lượng Công an xã Long An, huyện Long Thành đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường tiến hành các biện pháp cấp bách nhằm truy bắt các đối tượng. Ngay trong đêm, lực lượng Công an xã đã phối hợp Đội Cảnh sát hình sự tiến hành làm việc với những người biết việc, kiểm tra dấu vết, thu thập chứng cứ; đồng thời, tiến hành rà soát, sàng lọc các đối tương trong diện quản lý. Qua đó, đã xác định được nhóm đối tượng trong diện nghi vấn gồm: Huỳnh Quang Thế (Bổn), SN 1984; Phạm Thành Sang (Tý Sang), SN 1994; Lê Thái Sơn (Cưng), SN 1998; Phạm Hoàng Anh ( SN 1992, ngụ huyện Long Thành) và Nguyễn Cao Đông (SN 1998, HKTT: xã Long An, huyện Long Thành).
Với tinh thần quyết tâm truy bắt đối tượng, không để cho các đối tượng có điều kiện và thời gian bỏ trốn khỏi địa bàn, đến 23 giờ cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt được các đối tượng đưa về trụ sở làm việc.
Ảnh các đối tượng cùng hung khí gây án
Ảnh các đối tượng cùng hung khí gây án

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận mâu thuẫn xuất phát từ việc T.H.N có quan hệ tình cảm với vợ cũ của Huỳnh Quang Thế, nên Thế đã rủ cả nhóm đi đánh T.H.N để dằn mặt. Sau khi chuẩn bị hung khí xong, Thế dẫn cả nhóm đi đến phòng trọ tại ấp 2, xã Long An, khi gặp T.H.N, Thế lệnh cho đồng bọn “chém chết mẹ nó đi”, nghe Thế nói như vậy Phạm Hoàng Anh liền rút dao thủ sẵn trong người ra, xông vào chém hai nhát trúng vào hai cánh tay của T.H.N gây thương tích, sau khi gây án, nhóm thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường.
Công an xã Long An đã chuyển hồ sơ cùng đối tượng, vật chứng cho Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Long Thành để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật./.
Đinh Xuân Chiến

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang