Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Vĩnh Cửu: Cháy lớn thiêu rụi 1000m2 kho xưởng chứa phế liệu
Theo thông tin đầu, khoảng 22h35’ ngày 12/6, đám cháy phát ra từ nhà xưởng của của Công ty TNHH sản xuất nhựa bao bì Tú Trinh, địa chỉ: Ấp Vàm, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH công an tỉnh và CAH Vĩnh Cửu đã huy động 08 xe chữa cháy cùng khoảng 40 CBCS  đến hiện trường tham gia khống chế và dập tắt đám cháy. Sau khoảng 40 phút nỗ lực tổ chức chữa cháy của lực lượng Cảnh sát PCCC, cơ bản đã khống chế được đám cháy, đến 01h15’ ngày 13/6 đám cháy được dập tắt hoàn toàn. ​
Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đang khống chế và dập tắt đám cháy
Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đang khống chế và dập tắt đám cháy

Theo ghi nhận, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, khu vực nhà xưởng có 02 công nhân đang làm việc, tuy nhiên do cơ sở kinh doanh, sản xuất các loại bao bì nhựa, mút, xốp, phế liệu… là các chất dễ bắt cháy, tốc độ cháy lan truyền nhanh mặc dù cơ sở đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ nhưng không hiệu quả đến khi lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH chuyên nghiệp đến nơi thì đám cháy đã bao trùm nhà xưởng có diện tích khoảng 1.000m2.
Vụ cháy không thiệt hại về người, tuy nhiên, đám cháy đã làm toàn bộ diện tích nhà xưởng và thiết bị máy móc, hàng hoá bị thiêu rụi hoàn toàn, nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trần Tuấn Anh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang