Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an tỉnh Đồng Nai trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào phòng, chống tội phạm
Thừa ủy quyền của Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, ngày 16/6/2021, tại trụ sở Công an xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, đồng chí Thượng tá Trần Văn Nam - Phó trưởng phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã trao giấy khen cho các đồng chí Phùng Văn Đồng - Công an viên Công an xã Mã Đà và đồng chí Hà Quang Thạc - Kiểm lâm viên thuộc Hạt Kiểm lâm Khu Bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai về việc có thành tích xuất sắc trong phong trào phòng, chống tội phạm.
Đồng chí Thượng tá Trần Văn Nam trao giấy khen cho các các nhân có thành tích
Đồng chí Thượng tá Trần Văn Nam trao giấy khen cho các các nhân có thành tích

Trước đó, ngày 31/12/2020, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiếp nhận Kiến nghị khởi tố của Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Cửu về việc vào ngày 09/12/2020, Hạt Kiểm lâm Khu Bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai phát hiện 19 viên đạn nghi vấn đạn súng AK tại khu vực thuộc địa phận ấp 5, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.
Sau khi tiếp nhận nguồn tin, Cơ quan ANĐT đã phối hợp với Công an xã Mã Đà và Kiểm lâm viên thuộc Hạt Kiểm lâm Khu Bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai tiến hành truy xét các đối tượng. Bằng tinh thần trách nhiệm trong công tác, cơ quan chức năng đã nhanh chóng xác định 02 đối tượng Hồ Văn Phong và Lê Minh Tiến cùng trú tại xã Mã Đà là người đã vứt bỏ 19 viên đạn quân dụng nói trên. Qua đấu tranh, Tiến và Phong đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, Cơ quan ANĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 02 đối tượng. Hiện tại, qua quá trình đấu tranh mở rộng, Cơ quan ANĐT đã khởi tố thêm đối tượng là người bán đạn quân dụng cho Tiến và Phong. Vụ án hiện đã được chuyển đến Cơ quan ANĐT Quân Khu 7 để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.
Việc trao tặng giấy khen cho các cá nhân có đóng góp trong quá trình truy xét, phát hiện, đấu tranh, làm rõ và mở rộng vụ án đã kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, chiến sĩ, các tầng lớp nhân dân để Nhân dân cùng các cơ quan, đoàn thể chung tay đấu tranh với các loại tội phạm, đồng thời, thể hiện tinh thần kiên quyết đấu tranh phòng, chống tội phạm của Công an tỉnh Đồng Nai. Qua đây Công an tỉnh Đồng Nai khuyến cáo người dân, nhất là những hộ dân sống gần rừng nói chung và xung quanh khu vực khu bảo tổn Thiên nhiên văn hóa Đồng Nai nói riêng nâng cao cảnh giác, khi phát hiện các đối tượng nghi vấn sử dụng vũ khí quân dụng hoặc vũ khí có tính năng, tác dụng tương tự để săn bắn thú rừng trái phép thì báo ngay cho Cơ quan Công an, chính quyền nơi gần nhất./.
Lê Chí Hưng

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang