Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Chung tay hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân tại các khu phong tỏa, cách ly y tế
Tiếp tục hỗ trợ người dân trong khu vực phong tỏa, ngày 15-7, Công an xã Xuân Mỹ (huyện Cẩm Mỹ) tiếp tục cùng các đoàn thể của xã vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài xã đóng góp lương thực, thực phẩm hỗ trợ cho người dân tại 02 điểm phong toả, cách ly y tế trên địa bàn.
Theo đó, trong ngày 15/7, Công an xã và các đoàn thể xã huy động được 1,5 tấn gạo; 1,1 tấn rau củ; 170 thùng mì; 500 kg thanh long và 170 hộp bún xào.
Di chuyển lương thực, thực phẩm đến các khu phong tỏa
Di chuyển lương thực, thực phẩm đến các khu phong tỏa

Từ sáng sớm, tại các chốt kiểm soát dịch đóng tại 2 điểm phong tỏa, cách ly y tế trên địa bàn xã Xuân Mỹ; CBCS Công an xã đã cùng lực lượng làm nhiệm vụ đang tất bật tập kết gạo, mì tôm, rau củ quả, thực phẩm… lên xe bán tải để vận chuyển đến cho từng hộ dân trong khu vực phong tỏa.
Vận chuyển lương thực, thực phẩm đến cho từng hộ dân trong khu vực phong tỏa
Vận chuyển lương thực, thực phẩm đến cho từng hộ dân trong khu vực phong tỏa

Trước đó, trong 2 ngày (13 và 14/7), Công an xã Xuân Mỹ đã phối hợp với các đoàn thể địa phương vận động, huy động được trên 2,5 tấn gạo; hơn 500 kg rau, củ; gần 2.000 quả trứng hỗ trợ người dân tại 2 điểm phong tỏa trên địa bàn xã.
Lãnh đạo UBND xã Xuân Mỹ cho biết: Trong đợt này, Công an xã chính quy đã thực sự phát huy vai trò nòng cốt trong công tác phòng, chống dịch. Bên cạnh vận động nhân dân thực hiện các quy định về cách ly và tích cực tham gia phòng, chống dịch COVID-19; CBCS Công an xã đã chia sẻ được những khó khăn, vất vả với người dân trong khu vực phong tỏa khiến người dân rất cảm kích.
Tính đến ngày 15/7, trên địa bàn xã Xuân Mỹ có 6 ca dương tính SARS-CoV-2, hơn 40 người là F1 đã được cách ly tập trung. Hiện Công an xã Xuân Mỹ đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra truy vết các trường hợp F1 còn lại và F2, F3 liên quan; đảm bảo ANTT ngày, đêm trên địa bàn, các khu vực cách ly phong tỏa.
Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang