Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Vừa chống dịch vừa vận động tiếp tế lương thực cho nhân dân
Công an phường Tam Hoà, Tp.Biên Hòa trong thời gian qua đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương tích cực tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Đồng thời, nỗ lực tuần tra, canh gác đảm bảo ANTT trên địa bàn (trong đó có các điểm cách ly), hỗ trợ 06 đối tượng lang thang và đi xin ăn trên địa bàn đưa vào Trung tâm công tác xã hội tỉnh Đồng Nai; vận động các nhà hảo tâm đóng góp ủng hộ lương thực, thực phẩm cho các hộ dân gặp khó khăn trên địa bàn phường.
Theo đó, Công an phường Tam Hoà đã vận động mạnh thường quân đóng góp 380 phần quà là rau, củ, quả và 700kg gạo tiếp tế cho các hộ dân bị cách ly tại tổ 1, tổ 22, tổ 24, khu phố 3 và tổ 10, khu phố 2 trên địa bàn phường (mỗi hộ 4 phần quà). Ngoài ra, Công phường còn vận động các nhà hảo tâm ủng hộ 2,7 tấn gạo, 50 thùng mì tôm, 50 hộp khẩu trang y tế để tiếp tế cho 130 hộ gia đình nằm trong khu phong toả và những hộ khó khăn trên địa bàn. Bên cạnh đó, Công an phường cũng vận động các mạnh thường quân quan tâm hỗ trợ mì gói, khẩu trang y tế cho 28 đồng chí là lực lượng bảo vệ dân phố của phường đã không quản ngại gian khổ, nguy hiểm đến bản thân, bất kể ngày đêm, nắng mưa đều nhiệt tình, cộng đồng trách nhiệm với Công an phường tuần tra, canh gác giữ gìn ANTT và phòng, chống dịch trên địa bàn.
Công an P. Tam Hòa vận động nhà hảo tâm đóng góp rau, củ, quả tặng người nghèo và các hộ gia đình bị cách ly, phong tỏa phòng, chống dịch
Công an P. Tam Hòa vận động nhà hảo tâm đóng góp rau, củ, quả tặng người nghèo và các hộ gia đình bị cách ly, phong tỏa phòng, chống dịch

Công an P.Tam Hòa đảm bảo ANTT tại các điểm phong tỏa
Công an P.Tam Hòa đảm bảo ANTT tại các điểm phong tỏa

Hỗ trợ đối tượng lang thang và đi xin ăn đưa vào Trung tâm công tác xã hội tỉnh Đồng Nai
Hỗ trợ đối tượng lang thang và đi xin ăn đưa vào Trung tâm công tác xã hội tỉnh Đồng Nai

Việc Công an phường Tam Hòa vừa phối hợp với các ban, ngành làm tốt công tác phòng, chống dịch vừa quan tâm chia sẻ khó khăn với người dân đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng 59 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2021)./.
Văn Nhuệ

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang