Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Tăng cường 10 tổ tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh, thành phố lân cận. Ngày 23/7/2021, cùng với 20 Tổ kiểm tra cơ động phòng, chống dịch Covid-19 đã triển khai gần 10 ngày trước, Công an tỉnh Đồng Nai đã tăng cường thêm 10 tổ tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của người dân.
10 tổ tuyên truyền gồm 20 CBCS thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh được trang bị xe công vụ, loa di động công suất lớn để thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 và Chỉ thị số 15/CT-UBND ngày 08/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; đồng thời, phối hợp với 20 tổ kiểm tra cơ động tuần tra, kiểm soát, phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch.
10 Tổ tuyên truyền tập trung lực lượng sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ
10 Tổ tuyên truyền tập trung lực lượng sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các Tổ tuyên truyền, Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu, CBCS tham gia các tổ tuyên truyền chấp hành nghiêm các nội quy, quy định của ngành, đặc biệt là các quy định về phòng chống dịch khi thực hiện nhiệm vụ cũng như trước khi về đơn vị; nỗ lực, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền, nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của người dân góp phần kiềm chế dịch bệnh lây lan.
Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh giao nhiệm vụ cho các tổ công tác.
Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh giao nhiệm vụ cho các tổ công tác.

Ngay sau khi được Lãnh đạo Công an tỉnh quán triệt, các tổ công tác đã đồng loạt xuất quân, thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền trên tại các phường, xã, các tuyến đường thành phố Biên Hòa; khu vực công ty Changshin thuộc xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu.
Một số hình ảnh thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền và Phối hợp 20 tổ kiểm tra cơ động tuần tra, phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm:
 
 

 
 

 
 

 
 

Công an tỉnh Đồng Nai

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang