Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Tri ân người có công với cách mạng
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng ngày 24/7, đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh.
Đại tá Trần Tiến Đạt, PGĐ Công an tỉnh tặng hoa Đại tá, Anh hùng LLVTND Trần Quý Tư, nguyên PGĐ Công an tỉnh
Đại tá Trần Tiến Đạt, PGĐ Công an tỉnh tặng hoa
Đại tá, Anh hùng LLVTND Trần Quý Tư, nguyên PGĐ Công an tỉnh

Theo đó, đoàn công tác của Công an tỉnh đã đến thăm và tặng quà Đại tá, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Trần Quý Tư - nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Huỳnh Tấn Minh -nguyên Trưởng Công an TP.Biên Hòa; và Đại tá, Thương binh Ngô Minh Đức -nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh. Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc đã bày tỏ lòng tri ân và trân trọng với những công lao đóng góp to lớn của các đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước, những đóng góp trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, giữ gìn bình yên, hạnh phúc cho nhân dân. Chúc các đồng chí cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, sống lâu, sống thọ cùng con, cháu và tiếp tục có nhiều đóng góp quý báu để xây dựng Công an Đồng Nai ngày càng vững mạnh về mọi mặt.
Đại tá Trần Tiến Đạt, PGĐ Công an tỉnh tặng hoa
Đại tá, Thương binh Ngô Minh Đức, nguyên PGĐ Công an tỉnh
Đại tá Trần Tiến Đạt, PGĐ Công an tỉnh tặng hoa
Đại tá, Thương binh Ngô Minh Đức, nguyên PGĐ Công an tỉnh

Dịp này, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng gửi lời thăm hỏi đến các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng đã và đang công tác trong Công an Đồng Nai. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị Công an các đơn vị, địa phương không tổ chức họp mặt, chỉ tổ chức thăm, tặng quà các gia đình liệt sỹ tiêu biểu, và thực hiện đầy đủ chế độ chính sách đối với các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng trong CAND.
Đại tá Trần Tiến Đạt, PGĐ Công an tỉnh tặng hoa
Đại tá, Anh hùng LLVTND Huỳnh Tấn Minh, nguyên Trưởng Công an Tp.Biên Hòa
Đại tá Trần Tiến Đạt, PGĐ Công an tỉnh tặng hoa
Đại tá, Anh hùng LLVTND Huỳnh Tấn Minh, nguyên Trưởng Công an Tp.Biên Hòa

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Công an tỉnh, góp phần giáo dục cán bộ chiến sỹ Công an Đồng Nai, nhất là thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng vẻ vang, lòng tự hào và biết ơn đối với những người đã có công với cách mạng. Giúp mỗi CBCS nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự xây dựng cho mình bản lĩnh chính trị vững vàng, ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước./.
Văn Nhuệ

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang