Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Xuân Lộc: tổ chức các hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021)
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), nhằm tưởng nhớ công ơn của các anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, đem lại hòa bình, độc lập cho đất nước; ngày 26/7/2021, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện cùng đại diện Ban Chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ đã tổ chức viếng Đền thờ Liệt sỹ huyện Xuân Lộc.
 
 

Đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách
Đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách

Cùng ngày, Đoàn công tác gồm Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công an huyện cùng chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 08 gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Xuân Hòa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân đối với các gia đình có công với cách mạng.
Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện tổ chức cho Đoàn viên, Hội viên dọn dẹp vệ sinh, tạo cảnh quan sạch đẹp trong khuôn viên Đền thờ Liệt sỹ huyện, thể hiện lòng thành kính của tuổi trẻ Công an huyện, học tập và noi gương những công lao, những chiến công vĩ đại của các anh hùng Liệt sỹ để đem lại cuộc sống tươi đẹp cho thế hệ trẻ ngày hôm nay.
 
 

Đoàn viên, Hội viên Công an huyện dọn vệ sinh đền thờ Liệt sỹ
Đoàn viên, Hội viên Công an huyện dọn vệ sinh đền thờ Liệt sỹ

Công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm, chăm lo những người có công với cách mạng luôn được Đảng ủy - Ban Lãnh đạo Công an huyện quán triệt, triển khai đến từng Đoàn viên, Hội viên, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, lòng yêu nước và phát huy hơn nữa trách nhiệm của Đoàn viên, Hội viên trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.
Đoàn Thanh niên - CAH Xuân Lộc

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang