Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an phường Tân Hạnh đồng hành cùng những khó khăn của người dân trên địa bàn phường trong thời gian thực hiện vùng cách ly y tế
Chia sẻ với những khó khăn của người dân trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ và Chỉ thị 15 của UBND tỉnh, cũng như trong thời gian thực hiện vùng cách ly y tế, CBCS Công an phường Tân Hạnh, thành phố Biên Hòa đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực tới các hộ gia đình trên địa bàn phường.
Sau khi toàn tỉnh Đồng Nai thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 15/CT-UBND ngày 08/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 từ 0h00 ngày 09/7/2021; đặc biệt từ 0h00 ngày 11/7/2021, toàn phường Tân Hạnh thực hiện vùng cách ly y tế do trên địa bàn có nhiều ca nhiễm Covid-19 (Tính đến 20h ngày 26/7/2021, phường Tân Hạnh có 60 trường hợp nhiễm Covid-19). Để chung tay, chia sẻ với những khó khăn của người dân trên địa bàn, từ ngày 15/7 đến ngày 26/7/2021, Công an phường Tân Hạnh đã tổ chức vận động từ nhiều nguồn, như: các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm trong và ngoài phường ủng hộ 1.250 phần quà với tổng giá trị hơn 94,2 triệu đồng gồm gạo, trứng, bánh mì, thịt, cá, rau, củ… hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các hộ thuê trọ trên địa bàn phường.
Những phần quà gồm lương thực, thực phẩm để hỗ trợ người dân trên địa bàn phường
Những phần quà gồm lương thực, thực phẩm để hỗ trợ người dân trên địa bàn phường

Cùng với các hoạt động hỗ trợ người dân trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ, Chỉ thị 15 của UBND tỉnh và thực hiện vùng cách ly y tế để phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Công an phường Tân Hạnh đã và đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra truy vết các trường hợp F1 và F2, F3 liên quan; đảm bảo ANTT trên địa bàn và các khu vực cách ly phong tỏa.
Những phần quà hỗ trợ cho người dân tại các khu vực cách ly
Những phần quà hỗ trợ cho người dân tại các khu vực cách ly

Trung tá Nguyễn Minh Khoa, Trưởng Công an phường Tân Hạnh cho biết: Để chia sẻ với những người dân đang gặp khó khăn trên địa bàn phường, Công an phường đã, đang tích cực kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu hỗ trợ cho nhân dân. Bên cạnh đó, khi được Công an thành phố Biên Hòa tăng cường lực lượng, Công an phường đã bố trí CBCS cùng các lực lượng Quân sự phường và bảo vệ dân phố bảo đảm ANTT tại 21 chốt kiểm soát trên địa bàn. Đồng thời, thường xuyên tuần tra, kiểm soát, tuyên truyền, nhắc nhở người dân trên địa bàn hạn chế ra ngoài, thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch, cố gắng không để dịch bệnh lan rộng.


CBCS Công an phường Tân Hạnh đồng hành cùng người dân vượt qua đại dịch Covid-19
CBCS Công an phường Tân Hạnh đồng hành cùng người dân vượt qua đại dịch Covid-19

Trước diễn biến ngày càng phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid-19, những hoạt động chia sẻ khó khăn, hỗ trợ kịp thời những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian qua của CBCS Công an phường Tân Hạnh đã làm ấm lòng người dân và tiếp thêm sức mạnh để người dân tiếp tục vững vàng vượt qua dịch bệnh. Những hoạt động thiết thực đó của CBCS Công an phường Tân Hạnh đã để lại nhiều hình ảnh tốt đẹp lòng nhân dân nơi đây.
Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang