Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Ra mắt 2 website quản lý nguồn lực hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19
(ĐN)- Ngày 27-7, Tỉnh đoàn và Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể của tỉnh đã phối hợp thực hiện và cho ra mắt 2 website quản lý nguồn lực vận động, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
website Đồng Nai yêu thương
website Đồng Nai yêu thương

Thông qua 2 website, Ủy ban MTTQ tỉnh và các đoàn thể theo dõi được nguồn lực tiếp nhận, phân phối, vận chuyển đến các địa phương trong tỉnh để tránh sự chồng chéo, đảm bảo lương thực thực phẩm đến các địa phương một cách chính xác. Đồng thời, thông qua 2 website để công khai, minh bạch việc tiếp nhận và sử dụng nguồn lực hỗ trợ người dân có hoản cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Trong đó, website Đồng Nai yêu thương có địa chỉ https://dongnaiyeuthuong.com là trang cập nhật thông tin, đầu mối tiếp nhận nguồn lực của các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Khi truy cập có thể theo dõi được các thông tin chi tiết về các nguồn lực đã nhận, đã trao, thông tin về các hoạt động hỗ trợ trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó website còn là kênh tư vấn sức khỏe miễn phí mùa dịch với danh sách các y bác sĩ được cập nhật liên tục, thường xuyên.

Website “Đồng Nai trao gửi yêu thương” có địa chỉ http://vanchuyen.dongnaiyeuthuong.com là trang cập nhật thông tin, theo dõi, giám sát, tổng hợp kết quả trao tặng nguồn lực đã được vận chuyển đến các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Nga Sơn(baodongnai.com.vn)

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang