Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Người dân không ra đường từ 18 giờ ngày hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau. Thời gian thực hiện bắt đầu từ 18 giờ, ngày 28 tháng 7 năm 2021.
Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến hết sức phức tạp với sự xuất hiện của biến chủng Delta, tỉnh Đồng Nai và các tỉnh thành giáp ranh đều ghi nhận số ca mắc trong cộng đồng rất cao.
 
 

 
 

Để chủ động ngăn chặn, kiểm soát, khống chế có hiệu quả dịch bệnh Covid 19, bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân, ngày 27/7/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai đã ban hành văn bản 8827 yêu cầu:
Một, Tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, ấp/khu phố cách ly với ấp/khu phố, xã, phường, cách ly với xã, phường, huyện, thành phố cách ly với huyện, thành phố.
Yêu cầu người dân thực hiện nghiêm khuyến cáo không ra đường từ 18 giờ ngày hôm trước đến 06 giờ sáng ngày hôm sau. Thời gian thực hiện bắt đầu từ 18 giờ, ngày 28 tháng 7 năm 2021.
Tổ xử lý vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Tân Mai
Tổ xử lý vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Tân Mai

Hai, yêu cầu mọi người dân ở tại nhà, mỗi hộ gia đình chỉ cử 01 người ra ngoài 02 lần trong 01 tuần để mua lương thực, thực phẩm, thuốc men và hàng hóa thiết yếu bằng phiếu được UBND phường, xã cấp.
Khi ra khỏi nhà phải chấp hành nghiêm nguyên tắc 5K. Người cao tuổi, người có bệnh lý không ra khỏi nhà. Hành vi vi phạm khi ra đường trong trường hợp không cần thiết, phạt tiền từ 01 đến 03 triệu đồng theo Nghị định 117 năm 2020 của Chính phủ.
Tổ xử lý vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Hố Nai
Tổ xử lý vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Hố Nai

Ba, Thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp. Hành vi giao tiếp trong phạm vi dưới hai mét, mức xử phạt phạt tiền từ 01 đến 03 triệu đồng.
Bốn, không tụ tập quá hai người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và nơi công cộng. Nếu tụ tập từ 3 người trở lên mức xử phạt từ 10 đến 20 triệu đồng đối với cá nhân, từ 20 đến 40 triệu đồng đối với tổ chức.
Năm, tạm dừng tất cả các loại hình kinh doanh dịch vụ không thiết yếu;
Yêu cầu các cá nhân, hộ gia đình kinh doanh dừng các dịch vụ cung cấp đồ ăn, thức uống chế biến sẵn, kể cả mua hàng mang về. Thời gian bắt đầu từ 0 giờ ngày 29 tháng 7 năm 2021.
Nếu vi phạm phạt từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng đối với cá nhân, từ 20 đến 40 triệu đồng đối với tổ chức theo Nghị định 117 năm 2020 của Chính phủ.
Tổ xử lý vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Hóa An
Tổ xử lý vi phạm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Hóa An

Công an thị trấn Tân Phú kiểm tra, xử lý các trường hợp tập trung đông người
Công an thị trấn Tân Phú kiểm tra, xử lý các trường hợp tập trung đông người

Đề nghị người dân cần bình tĩnh, không hoang mang, yên tâm tiếp tục tin tưởng, ủng hộ và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch của tỉnh Đồng Nai, phát huy tinh thần mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi gia đình, tổ dân phố, khu phố là một pháo đài chống dịch.
CAT ĐN

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang