Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch Covid-19
Nhằm củng cố niềm tin và sức mạnh tổng hợp, đồng hành với người dân đang chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Đoàn, Hội Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã gửi trao tặng 300 thùng mì, 40 thùng nước suối với tổng giá trị trên 20 triệu đồng cho các hộ đang ở khu vực phong tỏa trên trên địa bàn thành phố Biên Hòa.
Đoàn, Hội Phòng Tổ chức cán bộ đã phối hợp với Công an phường Tân Hạnh, An Hòa, Hóa An, Đoàn phường Trung Dũng gửi đến những hộ dân những thực phẩm thiết yếu trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Ngay sau khi đại dịch lan rộng, mỗi cán bộ chiến sĩ, hội viên Phòng Tổ chức cán bộ đồng lòng cùng nhau quyên góp với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”. Với sự hỗ trợ của Đoàn viên, thanh niên các phường, những món quà nhỏ của cán bộ, chiến sỹ Phòng Tổ chức cán bộ đã đến với những người dân nơi đây.

100 thùng mì được trao cho người dân thuộc phường Tân Hạnh
100 thùng mì được trao cho người dân thuộc phường Tân Hạnh

Với phương châm “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch covid-19” Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Phòng Tổ chức cán bộ đã phát động kêu gọi thu hút 100% sự ủng hộ của CBCS. Các đồng chí đã cùng nhau chia sẻ những phần quà và động viên người dân cố gắng thực hiện tốt Chỉ thị 16, cùng nhau vượt qua đại dịch. Đoàn, Hội Phòng Tổ chức cán bộ đã kết hợp gửi 100 thùng mì đến những hộ ở khu vực phong tỏa Phường Tân Hạnh, 100 thùng mì đến khu vực phường An Hòa, 30 thùng mì đến khu vực phường Trung Dũng, 70 thùng mì và 40 thùng nước suối đến khu vực phong tỏa phường Hóa An. Được sự hỗ trợ của Công an phường Tân Hạnh, An Hòa, Hóa An, Đoàn phường Trung Dũng trong công tác sắp xếp và vận chuyển để đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm trong cộng đồng, những phần quà nhỏ cùng san sẻ với người dân vượt qua khó khăn trước mắt và mong muốn người dân hãy thực hiện đúng theo hướng dẫn của của Đảng, Nhà nước về thực hiện việc bảo vệ sức khỏe của bản thân, thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế và không ra đường khi không thực sự cần thiết, cùng nhau vượt qua đại dịch trong thời gian sớm nhất.

Mì gói và nước suối được gửi đến khu cách ly phong tỏa thuộc phường Hóa An
Mì gói và nước suối được gửi đến khu cách ly phong tỏa thuộc phường Hóa An


Quà của Phòng Tổ chức cán bộ được gửi đến người dân phường An Hòa
Quà của Phòng Tổ chức cán bộ được gửi đến người dân phường An Hòa

“San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch covid-19” của Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Phòng Tổ chức cán bộ sẽ còn tiếp tục. Đây là chuỗi hoạt động ý nghĩa, thiết thực cùng “chung tay vì cộng đồng” của cán bộ, chiến sĩ dành cho người dân. Qua hoạt động, góp phần tuyên truyền phòng, chống đại dịch Covid-19; phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an nhân dân.
Phòng TCCB

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang