Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Xuân Lộc: Sẵn sàng bảo vệ an toàn cho nhân dân, phòng chống đại dịch Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid-19, số ca nhiễm đang có chiều hướng gia tăng, nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng đang được cảnh báo ở “cấp độ đỏ” thuộc các vùng nông thôn, trong đó có huyện miền núi Xuân Lộc.
Để ngăn chặn kịp thời sự lây lan, bùng phát của dịch bệnh, kể từ 0 giờ ngày 25/7, 100% các xã, thị trấn trên địa bàn Xuân Lộc đều thành lập các chốt kiểm soát nhằm xử lý nghiêm đối với các trường hợp cố tình vi phạm qui định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ Tướng Chính Phủ và Chỉ thị 15 của UBND tỉnh.
Các chiến sĩ Công an Xuân Lộc chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ
Các chiến sĩ Công an Xuân Lộc chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ

Công an huyện đã thành lập 08 Tổ tuần tra kiểm soát lưu động và 17 Tổ tuyên truyền, hàng ngày phân công trên 100 CBCS các Đội nghiệp vụ tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm việc cách ly xã hội theo đúng tinh thần Chỉ thị số 16/CT-TTg, triển khai ứng dụng mạng xã hội để liên kết chia sẻ thông tin với mọi người dân về công tác phòng chống dịch Covid -19 một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Bên cạnh đó, lực lượng Công an cũng kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm. Đồng thời, tham mưu Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo các xã, thị trấn triển khai việc phát phiếu đi chợ cho người dân theo ngày chẵn, lẻ (mỗi hộ một phiếu chỉ sử dụng cho một người).
Các chiến sĩ Công an Xuân Lộc chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ
Các chiến sĩ Công an Xuân Lộc chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ

Những chiến sỹ Cảnh sát Giao thông, Cảnh sát Hình sự, Cảnh sát Ma túy, nhất là Công an các xã, thị trấn…hàng ngày tuần tra khép kín địa bàn 24h/24h để hoàn thành tốt nhiệm vụ kép, vừa ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, vừa đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Thông qua công tác tuần tra phòng chống dịch xử lý hành chính nhiều vụ đối tượng tổ chức đua xe trái phép, bắt và xử lý trên 10 vụ tụ tập đông người sử dụng ma túy trái phép và điều tra khám phá nhanh 02 vụ Trộm cắp tài sản, cướp giật tài sản.
Tuần tra, kiểm soát các phương tiện lưu thông trên địa bàn huyện
Tuần tra, kiểm soát các phương tiện lưu thông trên địa bàn huyện

Ngoài tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật, Công an huyện Xuân Lộc cũng đã đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền giúp người dân nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tự giác tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch để tự bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng, góp phần cùng chính quyền và nhân dân huyện Xuân Lộc Anh hùng nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.
Phan Quang Hảo

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang