Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an Đồng Nai hỗ trợ lao động tỉnh Đắk Lắk đang làm việc tại Đồng Nai về quê
Chiều ngày 29/7/2021, Công an Đồng Nai đã phối hợp với các lực lượng chức năng của tỉnh tổ chức các điều kiện cần thiết để hỗ trợ lao động ở tỉnh Đắk Lắk đang làm việc tại Đồng Nai trở về quê trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Công nhân Đăk Lăk chuẩn bị xếp hàng dài chờ CSGT dẫn đường đưa về quê chiều 29/7.
Công nhân Đăk Lăk chuẩn bị xếp hàng dài chờ CSGT dẫn đường đưa về quê chiều 29/7.

Xe Cảnh sát giao thông dẫn đường cho gần 700 công nhân, người lao động từ Đồng Nai trở về tỉnh Đắk Lắk.
Xe Cảnh sát giao thông dẫn đường cho gần 700 công nhân, người lao động từ Đồng Nai trở về tỉnh Đắk Lắk.

Thực hiện chủ trương của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai về việc tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân và người lao động đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Đồng Nai có nhu cầu trở về quê do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; Công an tỉnh đã chủ động tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo các sở, ngành liên quan nắm tình hình, nguyện vọng của công nhân, người lao động tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn để thống kê, lên danh sách số người đăng ký về quê và chủ động chuẩn bị các điều kiện cần thiết hỗ trợ cho người dân trở về địa phương.

Trong đó, lực lượng Công an đã phối hợp với các ngành chức năng tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân về phòng, chống dịch và hướng dẫn người dân chấp hành nghiêm các quy định về an toàn giao thông trong quá trình di chuyển.
Người dân di chuyển trở về Đắk Lắk
Người dân di chuyển trở về Đắk Lắk

Lúc 14h00 ngày 29/7/2021, Công an Đồng Nai đã tổ chức lực lượng Cảnh sát giao thông dẫn đường hỗ trợ để gần 700 công nhân, người lao động trở về tỉnh Đắk Lắk. Nhằm đảm bảo cho quá trình di chuyển được an ninh, an toàn và chấp hành các quy định về phòng chống dịch, Công an tỉnh đã chủ động triển khai kế hoạch dẫn đoàn và trao đổi, phối hợp Công an các tỉnh liên quan (Bình Dương, Bình Phước, Đắk Nông, Đắk Lắk) tổ chức các phương án đảm bảo trật tự an toàn giao thông xuyên suốt chặng đường di chuyển.
Theo chia sẻ của các công nhân và người lao động về quê trong đợt này, họ rất vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của chính quyền và lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất để được về quê trong hoàn cảnh hết sức khó khăn bởi tác động của đại dịch Covid-19. Đồng thời, cam kết sẽ chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch và trật tự an toàn giao thông. Nhiều người trong đoàn đã bày tỏ sự cảm động khi được lực lượng Công an Đồng Nai tuyên truyền, hướng dẫn chu đáo, tỉ mỉ các quy định, để đảm bảo cho chuyến đi được an toàn, thông suốt.
Người dân được sự hỗ trợ của Công an Đồng Nai trên đường trở về Đắk Lắk
Người dân được sự hỗ trợ của Công an Đồng Nai trên đường trở về Đắk Lắk

 
Clip CSGT Đồng Nai dẫn đoàn đưa công nhân về quê Đăk Lăk

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Đồng Nai vẫn đang diễn biến rất phức tạp, toàn tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.
Trong giai đoạn này rất nhiều công ty, doanh nghiệp phải tạm dừng hoạt động để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch bệnh của địa phương, theo đó đời sống của công nhân và người lao động cũng gặp rất nhiều khó khăn, nhất là đối với công nhân, người lao động phải thuê trọ, sống xa quê.
Các cấp chính quyền của tỉnh Đồng Nai cũng như lực lượng Công an Đồng Nai đã và đang nỗ lực quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi nhất để mọi người dân có nhu cầu, nguyện vọng được trở về quê trong giai đoạn phòng, chống dịch bệnh.
Đề nghị mọi người dân cần tiếp tục chấp hành các quy định, hướng dẫn của chính quyền, các ngành chức năng trong phòng, chống dịch bệnh, góp phần khống chế và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Đồng Nai.
Công an Đồng Nai
​​

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang