Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Long Thành: Công an xã Lộc An đồng hành cùng nhân dân vượt qua đại dịch Covid-19
Để hỗ trợ cho bà con trong đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát lần thứ 4, ngoài việc thực hiện các mặt công tác chuyên môn, Công an xã Lộc An đã tự nguyện quyên góp tiền và vận động mạnh thường quân ủng hộ khẩu trang, thực phẩm cấp phát miễn phí cho người dân gặp khó khăn trên địa bàn.
Theo đó, từ ngày 14/7/2021 đến nay, Công an xã đã phối hợp với MTTQ xã Lộc An đã quyên góp tiền và vận động các mạnh thường quân ủng hộ 45 nghìn chiếc khẩu trang, trên 500 phần quà gồm lương thực, thực phẩm cấp phát miễn phí cho người dân trên địa bàn xã; tổ chức chương trình “bữa cơm 0 đồng”, mỗi ngày phát 70 phần cơm cho người dân; ngoài ra Công an xã đã trao 100 phần quà đến các hộ bị cách ly tại nhà.

Trao tận tay người dân những phần quà
Trao tận tay người dân những phần quà

Ngoài việc tiếp tục tổ chức chương trình “bữa cơm 0 đồng” cho người dân trong thời gian giãn cách xã hội, Công an xã còn chuẩn bị sẵn 300 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng sẵn sàng trợ cấp cho người dân khi cuộc chiến với đại dịch COVID-19 kéo dài.

Phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân
Phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

Trước đó, khi tỉnh Đồng Nai chưa thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ và Chỉ thị 15 của UBND tỉnh, Công an xã Lộc An cũng đã chủ động làm công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện theo nguyên tắc 5k. Song song với việc vận động, quyên góp lương thực, thực phẩm và khẩu trang cho người dân, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, Công an xã Lộc An cũng đã làm tốt công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn; tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Các hoạt động trên đã giúp cho những hoàn cảnh khó khăn vơi bớt gánh nặng “cơm, áo, gạo, tiền” trong thời gian giãn cách xã hội; cùng nhân dân cả tỉnh quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh. Qua đó, xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Đồng Nai trong lòng nhân dân “Vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ”.
Hiên Thanh

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang