Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an xã Tân Hiệp tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ gắn với công tác dân vận
Chiều ngày 29/01/2022, tại Nhà văn hóa xã Tân Hiệp, Công an huyện Long Thành đã phối hợp với Công an xã Tân Hiệp tổ chức buổi tuyên truyền phòng, chống tội phạm gắn với phát động phong trào toàn dân bảo vệ bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn xã Tân Hiệp.
Tại buổi phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Đội CSĐTTP về TTXH và Đội CSGT Công an huyện Long Thành tuyên truyền về phòng, chống tội phạm hình sự, ma túy; trật tự an toàn giao thông; các hành vi vi phạm về pháo cũng như vận động toàn dân tham gia bảo vệ ANTQ. Đây là những nội dung cơ bản, sát với tình hình thực tế của địa phương, giúp bà con nhân dân nâng cao ý thức, phòng chống các loại tội phạm trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.
Đồng chí Phạm Ngọc Quỳnh – Cán đội CS Hình sự tuyên truyền tình hình, thực trạng cũng như các phương thức, thủ đoạn các loại tội phạm hình sự, ma tuý.
Đồng chí Phạm Ngọc Quỳnh – Cán đội CS Hình sự tuyên truyền tình hình, thực trạng cũng như các phương thức, thủ đoạn các loại tội phạm hình sự, ma tuý.

Đồng chí Thái Bảo Cường – Cán bộ đội CSGT tuyên truyền phổ biến pháp luật
về đảm bảo an toàn trật tự giao thông.
Đồng chí Thái Bảo Cường – Cán bộ đội CSGT tuyên truyền phổ biến pháp luật
về đảm bảo an toàn trật tự giao thông.

Trong đợt này, Công an xã đã trao tặng 07 phần quà cho 07 công dân tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; 100 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những công nhân, người làm thuê không có điều kiện về quê ăn Tết trên địa bàn xã Tân Hiệp. Giá trị mỗi phần quà là 300.000đ. Buổi lễ có hơn 120 người dân và đại diện các ban, Ngành, đoàn thể và Ban nhân dân ấp đến tham dự.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 

 
 

 
 

Đây là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị cơ sở trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt trong cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 của Công an xã. Qua đó, giúp nhân dân hiểu biết thêm về thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, cung cấp những tin báo có giá trị, giúp lực lượng Công an đấu tranh triệt phá các loại tội phạm, góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, tạo môi trường bình yên cho bà con nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn./.

Huỳnh Thị Hoài Thu​

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang