Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Cán bộ Công an phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa trả lại tài sản cho người đánh rơi
Vào lúc 13h30 ngày 05/5, tại Công an phường Bình Đa (thành phố Biên Hòa), Công an phường Bình Đa cùng đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Sơn, Cảnh sát khu vực Công an phường Bình Đa đã trao trả tiền và giấy tờ quan trọng cho anh Nguyễn Ngọc Nghĩa, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.
Trước đó, vào lúc 15h00 ngày 04/5/2022, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Cảnh sát khu vực Công an phường Bình Đa nhặt được chiếc ví do người dân đánh rơi trên đường song hành trước bến xe Đồng Nai, kiểm tra bên trong phát hiện có số tiền lớn và các giấy tờ quan trọng mang tên anh Nguyễn Ngọc Nghĩa. Ngay lập tức đồng chí Sơn đã mang tất cả tiền và giấy tờ đến Công an phường Bình Đa cùng với cán bộ Công an phường liên hệ tìm anh Nghĩa theo thông tin từ giấy tờ nhặt được và bàn giao đầy đủ tài sản cũng như giấy tờ đã nhặt được cho anh Nghĩa.
Ảnh: Trung tá Nguyễn Văn Sơn (bên phải) trao trả tài sản cho anh Nguyễn Ngọc Nghĩa
Ảnh: Trung tá Nguyễn Văn Sơn (bên phải) trao trả tài sản cho anh Nguyễn Ngọc Nghĩa

Được thông báo và nhận lại đầy đủ tài sản đã mất gồm: Giấy phép lái xe, Giấy chứng nhận đăng ký xe, thẻ ATM và số tiền 24.330.000đ, anh Nghĩa rất xúc động gửi lời cảm ơn tới Trung tá Nguyễn Văn Sơn và CBCS Công an phường Bình Đa.
Hành động của đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Sơn đã mang lại tin yêu và hình ảnh đẹp của Người chiến sỹ Công an nhân dân, thể hiện tinh thần vì nước quên thân, vì dân phục vụ./.
CAP Bình Đa - CABH

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang