Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an huyện Cẩm Mỹ tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH đối với lực lượng dân phòng, bảo vệ dân phố năm 2022
Thực hiện chỉ đạo của UBND huyện Cẩm Mỹ về huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH đối với lực lượng dân phòng, bảo vệ dân phố năm 2022, ngày 05/5/2022, Công an huyện khai mạc lớp tập huấn, huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng dân phòng của 13 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ.
Trung tá Trần Minh Phương - Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Mỹ phát biểu, khai mạc lớp tập huấn
Trung tá Trần Minh Phương - Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Mỹ phát biểu, khai mạc lớp tập huấn


Qua tập huấn, học viên được phổ biến những kiến thức cơ bản về PCCC, Luật PCCC và các văn bản, Nghị định, Thông tư liên quan; khái niệm cơ bản về cháy, nổ, xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC; các biện pháp phòng cháy, an toàn trong sử dụng điện, sử dụng gas; thực hành các động tác sơ cấp cứu, cứu nạn, cứu hộ, các biện pháp chữa cháy, cách sử dụng các phương tiện chữa cháy được trang bị.

Đội viên Đội dân phòng tham gia lớp huấn luyện
Đội viên Đội dân phòng tham gia lớp huấn luyện


Qua đây, lực lượng dân phòng và Đội PCCC cơ sở các đơn vị đã được bổ sung và nâng cao hơn nữa các kiến thức cơ bản về PCCC. Từ đó, biết sử dụng thành thạo các phương tiện CC&CNCH được trang bị, sẵn sàng xử lý các tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra tại đơn vị, địa bàn quản lý./.
Nguyễn Xuân Bình

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang