Thứ 6 - 26/02/2016
​Công an nhân dân "Vì nước quên thân vì dân phục vụ " - "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" - "Chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ".
Công an Thành phố Biên Hòa khen thưởng các cá nhân có thành tích trong phòng chống tội phạm
Sáng ngày 12-5-2022, tại UBND phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa. Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND TP Biên Hòa, Công an thành phố đã tổ chức Lễ tuyên dương và trao thưởng giấy khen của Chủ tịch UBND TP. Biên Hòa cho 2 anh: Đào Sơn Hải và Hoàng Lê Cảnh là thành viên Đội xung kích phòng chống tội phạm và hỗ trợ giao thông TP. Biên Hòa do có thành tích xuất sắc bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản.
Ảnh: Đại diện Công an thành phố Biên Hòa trao thưởng giấy khen của Chủ tịch UBND TP Biên Hòa cho anh Đào Sơn Hải và Hoàng Lê Cảnh
Ảnh: Đại diện Công an thành phố Biên Hòa trao thưởng giấy khen của Chủ tịch UBND TP Biên Hòa cho anh Đào Sơn Hải và Hoàng Lê Cảnh


Trước đó, vào trưa ngày 01/4/2022 nhận được tin báo của anh Đinh Quyết Tiến, SN: 2000, ngụ tại khu phố 3, phường Trảng Dài thông báo vừa bị mất trộm xe môtô BKS 60F3-67625 dựng tại trước phòng trọ không người trông giữ. Do xe môtô có cài đặt hệ thống định vị GPS nên anh Tiến đã thông báo đến số điện thoại đường dây nóng của Đội xung kích phòng chống tội phạm và hỗ trợ giao thông TP Biên Hòa nhờ hỗ trợ. Nhận được tin cung cấp về đặc điểm xe và vị trí định vị, hướng di chuyển của xe bị mất, hai thành viên của Đội xung kích là anh Đào Sơn Hải và Hoàng Lê Cảnh đã sử dụng xe môtô tiến hành truy đuổi. Khi đến khu vực giáo xứ Bùi Hiệp, phường Tam Hiệp phát hiện đối tượng nghi vấn cùng xe môtô bị mất, 2 anh Hải và Cảnh đã thông báo Công an phường Tam Hiệp mời đối tượng cùng phương tiện nghi vấn là xe máy BKS 60F3-67265 đưa về Công an phường Tam Hiệp xử lý. Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận tên Lê Thanh Hiếu, SN: 1995, HKTT: 98/3, khu phố 1, phường An Bình, TP Biên Hòa. Do lòng tham, Hiếu đã dùng đoản tự chế bẻ ổ khóa xe, dắt xe ra khỏi dãy trọ nơi anh Tiến để xe rồi khởi động nổ máy xe điều khiển chạy về hướng phường Tam Hiệp thì bị bắt giữ. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thanh Hiếu về hành vi “trộm cắp tài sản”.
Việc nhanh trí, quyết tâm truy đuổi tội phạm, tìm lại tài sản cho người dân của hai anh Đào Sơn Hải và Hoàng Lê Cảnh đã tạo được sự tin tưởng, niềm vui cho người dân trên địa bàn. Sự khen thưởng và tuyên dương kịp thời của Công an Thành phố Biên Hòa là sự khích lệ, động viên để các Đội xung kích trên toàn Thành phố tiếp tục phát huy, hỗ trợ lực lượng Công an đảm bảo an ninh trật tự, vì sự bình yên của nhân dân.
MINH ĐỨC

công an TỈNH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: 161, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 8820999​

Email:  congan@dongnai.gov.vn

Website: congan.dongnai.gov.vn​
® Ghi rõ nguồn "congan.dongnai.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ Website này.​​


Chung nhan Tin Nhiem Mang